ClockThứ Bảy, 06/04/2013 05:44

Hội thảo tăng cường năng lực hoạt động chăm sóc ban đầu tuyến y tế cơ sở tại tỉnh Thừa Thiên Huế

TTH - Ngày 5/4, Trường đại học Y Dược - Đại học Huế phối hợp với Sở Y tế Thừa Thiên Huế và Đại học Boston - Hoa Kỳ tổ chức Hội thảo “Tăng cường năng lực hoạt động chăm sóc sức khỏe ban đầu tuyến y tế cơ sở tại tỉnh Thừa Thiên Huế”.

Tại hội thảo, Trường đại học Y Dược Huế đã trình bày kế hoạch hoạt động của nhà trường trong việc phối hợp với Sở Y tế nhằm tăng cường năng lực hoạt động chăm sóc ban đầu tuyến y tế cơ sở trong khuôn khổ Đề án của Bộ Y tế và Dự án hợp tác của nhà trường với Đại học Boston về đào tạo bác sĩ gia đình (BSGĐ) do Tổ chức Atlantic Philanthropies tài trợ giai đoạn 2013 - 2016. Cũng tại hội thảo, 160 đại biểu là các giám đốc trung tâm y tế, trưởng trạm y tế của các xã, phường trong tỉnh về tham dự hội thảo đã được cập nhật các nội dung rất thiết thực với việc thực hành chăm sóc ban đầu tại tuyến y tế cơ sở như, chẩn đoán và điều trị tăng huyết áp, đái tháo đường, vai trò của vaccine HPV trong dự phòng ung thư cổ tử cung…

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top