ClockThứ Ba, 28/11/2017 13:34

Hội thảo tập huấn về quyền và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật

TTH.VN - Ngày 28/11, Hội Người khuyết tật tỉnh phối hợp với Trung tâm hành động vì sự nghiệp phát triển cộng đồng (ACDC) tổ chức “Hôi thảo tập huấn về quyền và giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật”.

Chuyên gia trình bày về quyền của trẻ khuyết tật

Hội thảo có sự tham dự của 50 đại biểu là các chuyên gia, giáo viên tại 4 trường tiểu học có trẻ em khuyết tật (Thuận Thành, Thuận Hòa, Trường An, Phú Hòa) và các bậc phụ huynh.

Tại hội thảo, các đại biểu được cung cấp thông tin về quyền trẻ em và quyền của trẻ khuyết tật, công tác giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật; cùng tham gia thảo luận giải pháp về việc triển khai mô hình hòa nhập thí điểm có sự tham gia của các bên liên quan. Ông La Thạch, Chủ tịch Hội Người khuyết tật tỉnh cho hay: “Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của cha mẹ, người chăm sóc, giáo viên, các cán bộ quản lý nhà nước về quyền của trẻ khuyết tật về các vấn đề giáo dục hòa nhập”.

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top