ClockThứ Tư, 26/07/2017 21:24

Hội thảo “Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác đền ơn đáp nghĩa –Giá trị lý luận và thực tiễn”

TTH - Sáng 26/7, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp với Khoa Giáo dục Chính trị, Trường ĐH Sư phạm Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Hội thảo “Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác đền ơn đáp nghĩa – Giá trị lý luận và thực tiễn”.

Tại hội thảo, các nhà khoa học, những người đang công tác trong lĩnh vực lý luận tư tưởng, cán bộ tham gia xây dựng chính sách, chỉ đạo, triển khai và tổ chức thực hiện công tác thương binh, liệt sĩ và người có công... cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kết quả nghiên cứu về quan điểm, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với công tác đền ơn đáp nghĩa và vận dụng tư tưởng của Người vào quá trình thực hiện chính sách đối với thương binh, liệt sĩ, người có công trong giai đoạn hiện nay.  

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Thái Lan

Sáng 27/12, tại TP. Huế, Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan phối hợp Hội Hữu nghị Việt Nam - Thái Lan tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội thảo “Tăng cường hợp tác giữa Việt Nam - Thái Lan trên lĩnh vực: Phát triển kinh tế xanh, văn hóa và giáo dục trong bối cảnh mới”.

Tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Thái Lan
Return to top