ClockThứ Tư, 15/11/2017 10:18

Hội thảo về chặng đường xây dựng và phát triển Trường chính trị Nguyễn Chí Thanh

TTH.VN - Ôn lại những chặng đường đã qua; đánh dấu mốc quan trọng về sự trưởng thành; làm rõ hơn những giá trị sâu sắc của ngôi trường vinh dự mang tên Đại tướng Nguyễn Chí Thanh... là những nội dung quan trọng tại Hội thảo khoa học với chủ đề: “Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh (16/11/1992 – 16/11-2017) – quá trình xây dựng và trưởng thành” do Ban Giám hiệu, Hội đồng Khoa học Trường Nguyễn Chí Thanh tổ chức sáng 15/11.

 Ban Giám hiệu, Hội đồng Khoa học Trường Nguyễn Chí Thanh

Hội thảo thu hút 20 bài tham luận của các tác giả là cán bộ giảng viên của trường qua các thời kỳ; từ đó, làm nổi bật chặng đường phát triển của trường; những kỷ niệm, phong cách Đại tướng Nguyễn Chí Thanh; trách nhiệm của người giảng viên; những yêu cầu trong quản lý, nâng cao chất lượng giảng dạy; những quan điểm “Dân là gốc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh...

Trưng bày các hình ảnh đánh dấu sự phát triển của trường 

Đây là một trong những hoạt động nhân Kỷ niệm 25 năm Ngày Thành lập Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh (16/11/1992 – 16/11-2017).

    Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top