Thể thao

Hội thi bơi trung, cao tuổi toàn quốc ủng hộ đồng bào miền Trung

ClockThứ Ba, 27/10/2020 11:21
TTH.VN - Sáng 27/10, Hội thi bơi truyền thống trung, cao tuổi toàn quốc lần thứ 24 – 2020 khai mạc tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Để con tự tập bơiHương Thủy: Học sinh tranh tài trên “đường đua xanh”Dạy bơi cho trẻ miền quê

Từ trái qua: Hai VĐV cao tuổi Võ Thanh Nhàn (78 tuổi) và Võ Xuân Minh (85 tuổi) giành HCV cự ly 50m tự do nam

Định kỳ 2 năm tổ chức một lần, năm nay, hội thi năm nay thu hút gần 200 VĐV nam, nữ đến từ 12 CLB của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước tham gia tranh tài.

Tại giải, các VĐV tuổi từ 35 đến trên 75 đua tài bơi ếch, bơi ngửa, bơi tự do ở các cự ly 50, 100 và 200m.

Tham gia với tư cách là đơn vị đăng cai, Thừa Thiên Huế góp mặt 14 VĐV (6 nữ, 8 nam), đua tài ở 25 nội dung.

Bước vào tranh tài ngay sau lễ khai mạc, các VĐV Thừa Thiên Huế đã xuất sắc giành 2 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Trong đó, 2 HCV cự ly 50m tự do nam trên 75 tuổi thuộc về 2 VĐV cao tuổi: Võ Xuân Minh (85 tuổi) và Võ Thanh Nhàn (78 tuổi).

Giải kết thúc ngày 28/10.

Trước đó, tại lễ khai mạc, với truyền thống tương thân tương ái, sau lời kêu gọi của BTC giải, các đoàn VĐV, HLV, trọng tài… đã quyên góp được gần 9 triệu đồng để cùng góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch #HelloVietnam

Mới đây, TikTok đã cho ra mắt chiến dịch mới mang tên #HelloVietnam và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của rất nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trong nước và trên toàn thế giới. Đây là một trong những chiến dịch nổi trội với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ du lịch Việt Nam ra toàn thế giới.

Cộng đồng nhà sáng tạo nội dung toàn cầu hưởng ứng chiến dịch HelloVietnam
Truyền cảm hứng từ các nội dung huấn luyện

Sĩ quan (SQ) trẻ là một lực lượng có vai trò rất quan trọng trong xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trong toàn lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh không ngừng xây dựng và phát huy hiệu quả vai trò của lực lượng này.

Truyền cảm hứng từ các nội dung huấn luyện
Khai mạc sự kiện thương mại về nội dung lớn nhất châu Á

Chợ Phim và Nội dung châu Á (ACFM), sự kiện thương mại về nội dung lớn nhất khu vực ngày 7/10 đã được khai mạc tại thành phố cảng phía Đông Nam Busan của Hàn Quốc, đem đến một không gian thương mại quốc tế dành cho các giao dịch nội dung.

Khai mạc sự kiện thương mại về nội dung lớn nhất châu Á
Bà Ngọt “cao tuổi”

Tại thị trấn Phú Lộc, đường Trần Ấm là con đường sạch đẹp có tiếng. Con đường này do bà Lê Thị Ngọt cùng các cụ ông, cụ bà trong CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN) đảm nhận. Song song với đường hoa, bà Ngọt đã trở thành “linh hồn” của những hoạt động chăm sóc sức khỏe, đồng hành cùng người cao tuổi (NCT) tại địa phương.

Bà Ngọt “cao tuổi”
Return to top