ClockThứ Bảy, 01/06/2019 13:35

Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an Nhân dân lần thứ 5: Tất cả đã sẵn sàng

TTH - Là đơn vị đăng cai Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an Nhân dân lần thứ 5, năm 2019 (bảng thi số 4), Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã và đang nỗ lực hoàn tất các bước chuẩn bị nhằm đạt mục tiêu “Chu đáo, an toàn và ấn tượng”.

Bắt nữ quái chuyên trộmTrách nhiệm với dân

Luyện tập sẵn sàng tham dự hội thi

Thượng tá Phan Văn Định, Phó Trưởng phòng Chính trị Công an tỉnh, Thành viên Ban chỉ đạo hội thi cho biết: “Tuy là lần thứ hai Công an tỉnh đăng cai tổ chức hội thi, nhưng chúng tôi xác định đây là sự kiện rất quan trọng, nên tất cả mọi kế hoạch đều phải thực hiện nghiêm túc, chu đáo. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất”.

Ngoài tích cực tập luyện để tham gia đạt thành tích cao ở các nội dung của hội thi, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã làm việc với các đơn vị, ban, ngành liên quan trong tỉnh cùng phối hợp thực hiện kế hoạch đạt kết quả cao nhất. “Theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, chúng tôi huy động toàn bộ lực lượng để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trước, trong và sau khi diễn ra hội thi. Tất cả mọi phương án bảo vệ đã bàn bạc, thống nhất kỹ lưỡng, không để bị động, bất ngờ, nhất là tại các điểm diễn ra lễ khai mạc, bế mạc hội thi. Vấn đề đảm bảo an ninh trật tự nơi các đoàn nghỉ tại các khách sạn cũng đã có kế hoạch chu đáo”, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP. Huế cho biết.

Để tạo ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn, trước đó, Phòng Hậu cần Công an tỉnh cùng Công an TP. Huế khảo sát các cơ sở lưu trú, làm việc với chủ các khách sạn, nhà nghỉ có các đoàn lưu trú quan tâm tạo mọi điều kiện về đón tiếp và phục vụ các dịch vụ. “Chúng tôi tuyệt đối không nâng giá dịch vụ hay làm việc gì không vừa lòng khi khách đến nghỉ tại cơ sở của chúng tôi”, ông Nguyễn Sỹ Bình, chủ một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Huế cho biết.

Công tác phòng cháy, chữa cháy; việc kiểm tra chất nổ tại các điểm diễn ra hội thi cũng được các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh triển khai. “Chúng tôi xác định phải bảo đảm tuyệt đối, chu đáo cho hội thi. Đây không chỉ là dịp để biểu dương lực lượng, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự, mà còn góp phần xây dựng lực lượng công an ngày càng đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Ngoài chu đáo, an toàn, còn phải để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn tham gia hội thi và Nhân dân tỉnh nhà”, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức hội thi khẳng định.

Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an Nhân dân lần thứ 5 năm 2019 (bảng thi số 4) diễn ra từ ngày 3 đến 5/6 với các phần thi: Điều lệnh, võ thuật, bắn súng. Hội thi khai mạc vào lúc 7 giờ ngày 4/6 tại quảng trường Ngọ Môn - Đại Nội Huế. Tham gia hội thi ngoài đơn vị chủ nhà Công an tỉnh còn có công an các tỉnh: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và TP. Hải Phòng. Đây là bảng thi số 4 trong tổng số 11 bảng diễn ra trong toàn lực lượng công an cả nước.

Bài, ảnh: ANH PHONG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển

Khởi động mùa du lịch biển và chương trình “Thuận An Biển gọi năm 2024”, tại bãi tắm Thuận An, UBND TP. Huế và phường Thuận An đã và đang hoàn thiện hạ tầng, chỉnh trang khuôn viên bãi tắm cũng như kiện toàn các tổ bảo vệ, cứu hộ… nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách.

Sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển

Sáng 31/3, tại bãi biển xã Hải Dương, thành phố Huế, Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với địa phương, lực lượng dân quân và đoàn viên thanh niên đã tổ chức chương trình Ngày Chủ nhật xanh ra quân vệ sinh môi trường biển.

Bộ đội, dân quân và Nhân dân chung tay vệ sinh môi trường biển
Return to top