ClockThứ Sáu, 21/06/2019 17:07

Hội thi lái xe an toàn cho nghiệp đoàn

TTH.VN - Chiều 21/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế phối hợp với Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Huy Tuấn tổ chức hội thi lái xe an toàn cho đoàn viên nghiệp đoàn xích lô, xe thồ năm 2019.

650 vận động viên tham gia giải bóng đá đoàn viên, người lao động năm 2019Đảm bảo hiệu quả công tác đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề caoBồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở ngành Công thươngCông đoàn tham gia phát triển đảng trong doanh nghiệp

Phần thi lái xe an toàn trên mô hình giả lập

Tại hội thi, 30 đoàn viên công đoàn đại diện cho các đoàn viên công đoàn đến từ các nghiệp đoàn xích lô, xe thồ trực thuộc LĐLĐ TP. Huế tham gia các phần thi lý thuyết và kỹ năng thực hành lái xe an toàn.

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3, 4 giải khuyến khích và các giải toàn đoàn cho các thí sinh, các đội tham gia dự thi. Tại Hội thi, công ty Huy Tuấn cũng đã tặng mũ bảo hiểm và thay 200 bình dầu nhớt miễn phí cho đoàn viên nghiệp đoàn.

Hội thi là dịp để tuyên truyền, phổ biến các Luật về giao thông đường bộ, văn hóa giao thông và Nghị định quy định xử phạt vi phạm giao thông đang áp dụng hiện nay.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của LĐLĐ TP. Huế nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của các đoàn viên công đoàn.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top