ClockThứ Bảy, 02/03/2019 18:26

Hội thi nấu ăn với chủ đề bữa cơm dinh dưỡng gia đình

TTH.VN - Chiều 2/3, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh tỉnh (Agribank Chi nhánh tỉnh) tổ chức Hội thi nấu ăn cho các cán bộ nam với chủ đề bữa cơm dinh dưỡng gia đình.

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh tặng hoa cho các đội thi

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhằm đề cao vai trò của người phụ nữ, đồng thời thể hiện sự chia sẻ, cảm thông của nam giới đối với chị em phụ nữ trong cuộc sống gia đình.

Tham gia hội thi có 13 đội, mỗi đội có 3 thành viên nam đến từ Agribank Chi nhánh tỉnh, các chi nhánh và phòng giao dịch trên địa bàn. Các đội trổ tài chế biến bữa cơm gia đình truyền thống theo 3 tiêu chí: chất lượng chế biến ngon và đủ dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày đẹp và thuyết trình tốt.

Hội thi là nơi thể hiện sự chia sẻ, cảm thông của nam giới đối với chị em phụ nữ trong cuộc sống gia đình

Các đội thi trải qua 60 phút thi tài hào hứng, sôi nổi với việc nấu một mâm cơm gia đình cho 6 người ăn. Sau 60 phút, các đội thuyết trình trước Ban giám khảo về ý nghĩa của món ăn cũng như cách bày trí đẹp mắt... Hội thi thu hút gần 400 đoàn viên công đoàn trong toàn hệ thống Agribank Chi nhánh tỉnh đến tham gia và cổ vũ.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Agribank Chi nhánh tỉnh vào dịp kỉ niệm Ngày quốc tế phụ nữ. Hoạt động này được tổ chức như một món quà tinh thần thay lời cảm ơn đối với những người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, đồng thời tạo môi trường giao lưu, gắn bó tình đoàn kết các cán bộ viên chức, người lao động trong toàn chi nhánh.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế

Thừa Thiên Huế đang tập trung xây dựng để gia nhập vào Mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO với tôn chỉ hướng tới là thúc đẩy nguồn lực văn hóa và sáng tạo văn hóa làm nền tảng cho quá trình phát triển đô thị bền vững. Có 7 lĩnh vực sáng tạo được xác định để UNESCO xét ghi danh, tham gia mạng lưới, gồm: thủ công mỹ nghệ và nghệ thuật dân gian, thiết kế, điện ảnh, ẩm thực, văn học, nghệ thuật truyền thông đa phương tiện và âm nhạc. Trong những lĩnh vực đó, Thừa Thiên Huế chọn ưu thế về tiêu chí Ẩm thực để tiến hành điều nghiên, lập hồ sơ trình xét trong năm 2024.

Xây dựng thương hiệu thành phố sáng tạo từ cơ sở văn hóa ẩm thực Huế
Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

Chỉ còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nên việc chăm lo cho đời sống của người lao động đang được các cấp công đoàn, chính quyền địa phương và doanh nghiệp đặc biệt quan tâm, với mục tiêu tất cả người lao động đều có Tết, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế vẫn đang gặp nhiều khó khăn.

Chăm lo đời sống người lao động dịp Tết

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top