ClockThứ Sáu, 05/10/2018 17:29

Hội thi “Nông dân với an toàn vệ sinh thực phẩm” năm 2018

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2018), ngày 5/10, Hội Nông dân huyện Nam Đông tổ chức Hội thi “Nông dân với an toàn vệ sinh thực phẩm” năm 2018.

80% người dân sẵn sàng bỏ thêm tiền mua thực phẩm ngon, sạchChung tay vận động sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toànTập huấn vệ sinh an toàn thực phẩm cho hội viên nông dânHình thành chuỗi giá trị nông sản mới giải quyết được vấn đề an toàn thực phẩmNhân rộng các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm an toàn

Trao thưởng cho các đội dự thi

Tham gia Hội thi có 11 đội của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội tham gia dự trải qua 3 phần thi là giới thiệu, kiến thức và tiểu phẩm.

Ở phần thi tiểu phẩm, bằng hình thức sân khấu hóa, mỗi đội đều chuẩn bị công phu cho các tiết mục tiểu phẩm của mình. Các vấn đề như xả thải rác xuống cống, vệ sinh thức ăn đường phố, an toàn thực phẩm… đều được lồng ghép một cách sinh động vào từng tiết mục dự thi.

Hội thi là sân chơi bổ ích giúp hội viên nông dân thể hiện tài năng và nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong sản xuất và trong đời sống để cung cấp cho thị trường những sản phẩm nông nghiệp đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường.

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hình thành ý thức cho cán bộ, hội viên nông dân và người dân về tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm với sức khỏe của bản thân, gia đình, cộng đồng.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Hội thi về tết Huế

Ngày 3/2, Ban tổ chức chương trình tết Huế năm 2024 tổ chức hội thi trình diễn mâm cúng giao thừa ngày tết và không gian trưng bày mâm ngũ quả, mâm bánh truyền thống Huế và bình hoa ngày tết. Tham dự, có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các nghệ nhân ẩm thực và người dân trên địa bàn.

Hội thi về tết Huế

TIN MỚI

Return to top