ClockThứ Sáu, 15/01/2021 15:06

Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam đạt được nhiều thành quả chuyên môn

TTH.VN - Chiều 15/1, Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam phối hợp Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức Đại hội Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025 và hội nghị khoa học thường niên lần thứ 14.

Bồi dưỡng kỹ năng điều trị ung thư ngoại tiết niệuHội nghị Siêu âm toàn quốc lần thứ nhấtHội thảo khoa học Transmed-VN về phòng chống dịch COVID-19 được tổ chức trực tiếp và trực tuyến

Lễ khai mạc Đại hội và hội nghị

Hội Tiết niệu Thận học Việt Nam là hội khoa học chuyên ngành, được thành lập trên cơ sở nhu cầu phát triển chuyên môn của 2 chuyên ngành Tiết niệu, Thận học và đã trải qua 3 nhiệm kỳ hoạt động. Đến nay, hội đạt được nhiều thành quả lớn về chuyên môn, có những mũi nhọn có thể so sánh cùng với các nước trong khu vực như lĩnh vực ghép tạng, thận nhân tạo, phẫu thuật robot…

Trong khuôn khổ chương trình, hội nghị lần thứ 14 được tổ chức với chủ đề “Tiết niệu - Thận học Việt Nam thời kỳ hội nhập” đánh dấu sự phát triển của chuyên ngành Tiết niệu - Thận học Việt Nam trong giai đoạn mới. Hội nghị cũng báo cáo và giới thiệu về sự phát triển các kỹ thuật mới, các phương pháp điều trị hiện đại được áp dụng trong điều trị, chăm sóc các bệnh lý thận - tiết niệu.

Hội nghị thu hút nhiều đại biểu với hơn 100 bài báo cáo về nội dung chuyên môn sâu. Hội nghị cũng tổ chức 2 phiên đào tạo y khoa liên tục cập nhật về chủ đề Nam khoa và Thận học.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tri ân những người hiến xác cho y học

Tối 2/2, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế tổ chức lễ hội “Macchabée – Tri ân những người hiến thân xác cho khoa học” để tưởng nhớ và tri ân đến những “người thầy thầm lặng”.

Tri ân những người hiến xác cho y học
Tuổi trẻ Trường đại học Y-Dược
Lan tỏa xuân yêu thương

Ngày 30/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế, Câu lạc bộ Tình nguyện Blouse Xanh phối hợp với Xã đoàn Hương Hữu, huyện Nam Đông tổ chức chương trình “Đông ấm áp - Xuân yêu thương 2024”.

Lan tỏa xuân yêu thương
Định hướng nghề nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức

Chiều 23/12, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội “Hành trang du học và định hướng nghề nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức”.

Định hướng nghề nghiệp tại Cộng hòa liên bang Đức

TIN MỚI

Return to top