ClockChủ Nhật, 16/03/2014 19:56

Hơn 1.000 ĐVTN tham gia “Nhịp cầu Thanh niên tình nguyện” 2014

TTH - Sáng 16/3, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức khai mạc “Nhịp cầu Thanh niên tình nguyện” lần thứ VI, năm 2014 với sự tham gia của hơn 1.000 đoàn viên thanh niên đến từ các 27 câu lạc bộ đội nhóm.

Với chủ đề “Sắc màu thanh niên nguyện”, Nhịp cầu thanh niên tình nguyện năm nay có nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dâng hoa và báo công phong trào tình nguyện vì cuộ sống cộng đồng tại Bảo tàng Hồ Chí Minh; kêu gọi sự tham gia của các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, các câu lạc bộ đội nhóm tham gia chia sẻ, chung tay hành động giúp đỡ các hoàn cảnh gia đình khó khăn; trưng bày các hình ảnh hoạt động tình nguyện, các bài viết cảm nghĩ trong quá trình hoạt động tình nguyện của các ĐVTN; đạp xe tuần hành tuyên truyền trên các trục đường chính kêu gọi giới trẻ và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường, bảo vệ dòng sông quê hương.

Hải Thuận
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dấn thân vào những việc mới, việc khó

Trong khuôn khổ Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua tình nguyện, tham gia đảm nhận nhiều công trình, phần việc thanh niên, góp sức trẻ cùng hệ thống chính trị thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Dấn thân vào những việc mới, việc khó
Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Thủ lĩnh Đoàn dám nghĩ, dám làm, dám thử thách trước cái mới

Là một trong 100 cán bộ Đoàn tiêu biểu toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2024, Bí thư Đoàn xã Quảng Thái (huyện Quảng Điền) Hồ Xuân Hoàng gương mẫu và tiêu biểu với nhiều mô hình, sáng kiến hiệu quả.

Thủ lĩnh Đoàn dám nghĩ, dám làm, dám thử thách trước cái mới
Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn.

Những hoạt động của chiến dịch “Hãy làm sạch biển” không chỉ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ môi trường biển mà còn truyền thông điệp về tình yêu với biển, với Tổ quốc.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Return to top