ClockChủ Nhật, 18/05/2014 15:56

Hơn 1.000 sinh viên Trường đại học Nông Lâm Huế tham gia lớp tập huấn kỹ năng tìm việc làm

TTH.VN - Hơn 1.000 sinh viên năm cuối Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế đã tham gia lớp tập huấn kỹ năng tìm việc làm do Trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm sinh viên Đại học Huế phối hợp với Phòng Đào tạo - Công tác sinh viên Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế tổ chức ngày 18/5.

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho sinh viên những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm cần thiết về việc làm và kỹ năng tìm việc để khi tốt nghiệp ra trường các em có điều kiện tìm được công việc ổn định, phù hợp với năng lực của bản thân. Nội dung lớp tập huấn bao gồm cung cấp những thông tin về quy trình tuyển dụng của các cơ quan, doanh nghiệp và yêu cầu đối với từng ứng viên; những mong muốn của nhà tuyển dụng với các ứng viên phù hợp; công tác lập kế hoạch cho hoạt động tìm kiếm việc làm; chuẩn bị hồ sơ, nộp hồ sơ xin việc; chuẩn bị cho buổi phỏng vấn xin việc; cách tìm kiếm các thông tin việc làm;... Tại lớp tập huấn, Ban tổ chức cũng đã cung cấp các thông tin về việc làm trong tỉnh cho sinh viên sắp tốt nghiệp, các cơ hội việc làm bán thời gian...

Sinh viên tham gia lớp tập huấn kỹ năng tìm việc làm điền mẫu đơn Đăng ký tìm việc làm

Trước đó, Trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm sinh viên Đại học Huế đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tìm việc làm cho sinh viên Trường đại học Nghệ thuật. Theo kế hoạch, trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức lớp tập huấn kỹ năng tìm việc làm cho sinh viên Trường đại học Khoa học và Trường đại học Ngoại ngữ vào ngày 21/5 và 3/6.

Tin và ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top