ClockChủ Nhật, 19/01/2020 12:22

Hơn 1.000 suất quà đến với người lao động tại Khu công nghiệp Phú Bài

TTH.VN - Sáng 19/1, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban quản lý Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020 tại Khu công nghiệp Phú Bài (thị xã Hương Thủy).

Trao 42 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón “Tết Sum vầy”Hơn 100 suất quà Tết trao tặng đoàn viên Công đoàn khó khănNgười lao động thành phố Huế hào hứng với “Tết Sum vầy”

Đại diện Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh trao 1.000 suất quà (trị giá 350.000 đồng/suất) cho đoàn viên và người lao động. Bên cạnh đó, hơn 80 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh và một số đơn vị tài trợ cũng được dành tặng cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho đoàn viên, người lao động như: bán hàng giảm giá, hàng không đồng và nhiều trò chơi tập thể… tạo không khí sôi động cho ngày hội.

Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh phối hợp với Ban quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh phát động Ngày "Chủ nhật xanh" năm 2020, tiến hành trồng cây và dọn dẹp vệ sinh trong khu vực Khu công nghiệp Phú Bài.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đánh giá như vậy tại hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 do Ban Thường vụ Thị ủy Hương Thủy tổ chức ngày 12/3.

Hương Thủy đóng góp nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Thu hút đầu tư xanh

Hiện nay, Thừa Thiên Huế luôn đưa ra tiêu chí lựa chọn những dự án (DA) công nghệ cao, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường trong thu hút đầu tư. Mục tiêu là để đón được những DA đầu tư xanh vào các lĩnh vực công nghiệp, thương mại dịch vụ, logistics, xử lý rác thải…

Thu hút đầu tư xanh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top