ClockThứ Hai, 15/07/2019 11:31

Hơn 1/2 bệnh nhân ngộ độc thực phẩm tiệc cưới ở Phong Điền đã xuất viện

TTH.VN - Đó là khẳng định của TS.BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 trưa 15/7. Những bệnh nhân còn lại đang được tiếp tục theo dõi điều trị. Theo tiên lượng, các bệnh nhân có hướng chuyển biến tốt và sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

Không để xảy ra ngộ độc thực phẩmCứu sống một trường hợp nguy kịch do ăn phải sứa độcSẽ tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm ở Phong ĐiềnPhong Điền: 87 người nhập viện do ngộ độc bánh mì

Chăm sóc bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm trong tiệc cưới tại xã Phong Sơn (Phong Điền)

“Để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho những bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm, bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 đã phải huy động hết đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện đến để hỗ trợ việc cấp cứu bệnh nhân. Song song đó, Bệnh viện Trung ương Huế đã điều những bác sĩ giỏi nhất để cấp cứu kịp thời, không để bệnh nhân nào bị rơi vào trường hợp đáng tiếc”. TS.BS Nguyễn Thanh Xuân nói thêm.

Trước đó, vào ngày 12/7, 73 người nhập viện tại Bệnh viên Trung ương Huế cơ sở 2 do ngộ độc thực phẩm trong tình trạng nôn mửa, chóng mặt, tiêu chảy cấp. Các bệnh nhân nhập viện đều khai cùng tham dự một đám cưới tại nhà ông Lê Minh và bà Lê Thị Nguyệt ở tại thôn Hiền Sỹ, xã Phong Sơn, huyện Phong Điền. Sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Phong Điền, xã Phong Sơn và chủ nhà hàng H.Q (bà N.T.Q, người nhận nấu ăn tại tiệc cưới) đã đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ các bệnh nhận bị ngộ độc đang nhập Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top