ClockThứ Bảy, 16/07/2022 19:34

Hơn 1.200 đoàn viên tham gia chăm sóc các phần mộ liệt sĩ

TTH.VN - Ngày 16/7, Thành Đoàn tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

Hương Thủy trao tặng gần 2.300 suất quà nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩTri ân thiết thựcDâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố

Đoàn viên, thanh niên tham gia dọn dẹp phần mộ liệt sĩ (Ảnh: Thành đoàn Huế)

Dịp này, hơn 1.200 đoàn viên, thanh niên đã tham gia làm sạch cỏ, lau chùi bia mộ, tổng dọn vệ sinh, chăm sóc và thắp hương gần 2.000 phần mộ - nơi yên nghỉ của những người đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc.

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ thành phố Huế, thể hiện trách nhiệm, tình cảm thiêng liêng, sự tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với thế hệ cha anh đi trước, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", luôn ghi nhớ công lao của những người anh hùng đã ngã xuống vì sự độc lập tự do của dân tộc.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, ngày 20/4, xã Phú Gia (Phú Vang) tổ chức khánh thành nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự có ông Lê Trường Lưu -UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

TIN MỚI

Return to top