ClockChủ Nhật, 02/06/2019 13:29

Hơn 1.600 sinh viên Trường ĐH Y Dược tham gia ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làm

TTH.VN - Sáng 2/6, Trường đại học (ĐH) Y Dược, ĐH Huế tổ chức ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làm cho sinh viên tốt nghiệp năm 2019.

Tạo cơ hội cho các dự án khởi nghiệpHơn 300 sinh viên Trường đại học Y dược hiến máu tình nguyệnKhai giảng khóa đào tạo về Âm ngữ trị liệu tại Trường đại học Y DượcHơn 300 trường hợp được tư vấn, đo huyết áp miễn phíGần 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên Trường đại học Khoa học trong ngày hội tuyển dụngTìm kiếm cơ hội việc làm

Sinh viên Trường ĐH Y Dược, ĐH Huế tham gia ngày hội tư vấn, tuyển dụng việc làm

Chương trình có sự tham dự và trực tiếp tư vấn tuyển dụng của 65 đơn vị trên khắp cả nước, bao gồm: các sở y tế, tập đoàn, công ty y khoa, công ty dược phẩm, cơ sở đào tạo y tế, bệnh viện đa khoa, chuyên khoa và trung tâm y tế.

Tổng số nhu cầu tuyển dụng đợt này là 2.047 chỉ tiêu trên tổng số 1.666 sinh viên của 9 ngành đào tạo hệ chính quy (Y khoa, Răng – Hàm – Mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Y tế công cộng) dự kiến tốt nghiệp vào tháng 7 năm 2019 (chiếm tỷ lệ 122,86%). Một số đơn vị không hạn chế chỉ tiêu tuyển dụng.

Hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, đơn vị y tế tiếp cận tư vấn tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp năm 2019, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận và lựa chọn vị trí việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp.

Đây là hoạt động thường quy của nhà trường kể từ năm 2013 đến nay. Qua khảo sát cho thấy có đến 95,2% sinh viên tốt nghiệp của trường đã có việc làm sau 1 năm, có những ngành đạt tỷ lệ lên đến 100%.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top