ClockThứ Tư, 08/06/2016 19:09

Hơn 1 triệu lượt khách tham quan di tích Huế

TTH - Ngày 08/6, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, tổng lượng khách tham quan di tích Huế trong 5 tháng đầu năm đạt 1.065.581 lượt, trong đó khách quốc tế 651.335 lượt, khách trong nước 414.246 lượt; tổng doanh thu bán vé tham quan đạt 116,5 tỷ đồng, tăng 20,23% so với cùng kỳ năm trước.

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế cho biết, để thu hút khách du lịch đến với di tích Huế, Trung tâm đã tổ chức chương trình kích cầu “Tuần lễ Vàng Du lịch tại di sản Huế” từ ngày 23-29/4 với nhiều hoạt động phong phú, như trưng bày, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật. Đồng thời, chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ du khách tại các điểm tham quan thuộc quần thể di tích Huế; kêu gọi các nguồn xã hội hóa để ổn định các sản phẩm dịch vụ, hấp dẫn du khách; nghiên cứu triển khai dịch vụ tại khu Phủ Nội vụ, khảo sát xây dựng phương án mở tuyến tham quan Thượng Thành, kết nối các hoạt động trải nghiệm tại không gian văn hóa Lục Bộ.

Trần Dương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du xuân ở bảo tàng

Ngoài các điểm du xuân vui nhộn, trang trí đẹp mắt, những năm gần đây một trong những điểm đến vào dịp Tết Nguyên đán được nhiều người tìm tới đó chính là bảo tàng. Bảo tàng vì thế cũng mở cửa xuyên Tết để phục vụ nhu cầu thưởng lãm nghệ thuật của công chúng.

Du xuân ở bảo tàng
Lầu Tứ Phương Vô Sự mở cửa đón khách trở lại

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế thông tin, dịp Tết Nguyên đán này, điểm đến văn hoá của di sản Cố đô Huế- Lầu Tứ phương Vô Sự được đưa vào hoạt động trở lại để làm điểm dừng chân cho du khách thập phương sau một thời gian đóng cửa.

Lầu Tứ Phương Vô Sự mở cửa đón khách trở lại
Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport” vừa ra đời sẽ giúp tăng thêm sự mới mẻ trong hành trình khám phá Huế của du khách. Ngành du lịch tỉnh đang tiếp tục chuyển đổi số để tạo thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm cho du khách.

Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch
Return to top