ClockThứ Năm, 09/09/2021 15:08

Hơn 10 nghìn lao động trong khu công nghiệp sẽ tiêm vắc xin phòng COVID-19 trong tháng 9

TTH.VN - Sáng 10/9, đại diện lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh thông tin, trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, đơn vị tập trung triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các doanh nghiệp (DN) thuộc các khu kinh tế, khu công nghiệp (KKT, KCN) ở địa phương.

Đẩy nhanh tiêm vaccine, tiếp tục phân luồng đảm bảo vận tải hàng hóa thông suốtTăng cường phòng, chống dịch bệnh cho trẻ

Nhiều công nhân lao động mong chờ được tiêm vắc xin

BCĐ phòng chống dịch COVID-19 tỉnh chuẩn bị đón 40 nghìn liều vắc xin AstraZeneca hỗ trợ cho các DN; trong đó, sẽ phân bổ cho các KKT, KCN từ 10-12 nghìn liều, BQL đã có kế hoạch tổ chức tiêm phòng cho công nhân, lao động trong tháng 9 này, đạt tỷ lệ từ 25-30%.

BQL cũng đang phối hợp hướng dẫn các tổ chức, DN xây dựng, triển khai phương án tổ chức sản xuất kinh doanh theo phương châm “3 tại chỗ” kết hợp “Một cung đường - hai điểm đến”. Quá trình thực hiện, BQL đề nghị các tổ chức sở ngành, địa phương liên quan theo dõi, đánh giá tình hình thực tế, cập nhật các cơ sở pháp lý liên quan để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh giúp DN duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện mục tiêu kép.

Tin, ảnh: Song Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí

Nguồn thu của các tòa soạn báo (kinh tế báo chí) hiện đang sụt giảm nghiêm trọng nên đã đến lúc cần thay đổi nội dung, hình thức truyền tải đến độc giả. Việc thay đổi phải linh hoạt theo từng tòa soạn nhằm mục đích kéo nhiều độc giả đến với mình, vì chỉ khi có độc giả thì sẽ có nguồn thu trở lại.

Đa dạng nội dung, hình thức truyền tải để phát triển kinh tế báo chí
Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

Chiều ngày 14/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết đang tiếp nhận điều trị một bệnh nhi (BN) bị chó cắn nghiêm trọng phải khâu 50 mũi, trong đó có nhiều vết thương ở mặt.

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

TIN MỚI

Return to top