ClockThứ Ba, 08/11/2016 08:59

Hơn 10 triệu người đã rời bỏ điện thoại Android để đến với iPhone

Thống kê đến thời điểm hiện tại, ít nhất 10 triệu người dùng điện thoại Android đã chuyển sang dòng iPhone.

Đối với thị phần smartphone, dòng điện thoại (cài đặt hệ điều hành) Android chiếm số lượng lớn nhất trên thế giới. Trong khi đó, hãng Apple luôn được biết đến là kiếm được nhiều tiền nhất từ mảng iPhone. Cả Google và Apple luôn công bố rằng, họ luôn có những người mới được chuyển đổi từ một nền tảng khác. Có lẽ, những người dùng mới đó được đề cập từ các dòng điện thoại phổ thông, sản phẩm chạy hệ điều hành Symbian và Windows Phone.

Theo nguồn tin, khoảng 10 triệu người dùng điện thoại Android đã chuyển sang iOS trong vài năm qua. Điều này được xác định, căn cứ rõ ràng nhờ vào một ứng dụngmang tên Move to iOS. Đây là ứng dụng giúp cho người dùng dễ dàng chuyển đổi dữ liệu, ứng dụng từ một điện thoại Android sang chiếc iPhone của Apple.

Theo thống kê trong năm 2015, 1 đến 5 triệu người dùng Android đã cài đặt ứng dụng Move to iOS. Chưa đầy một năm sau, con số đó đã lên 10 đến 50 triệu. Tất nhiên, số liệu thống kê ở đây chỉ chính xác ở mức tương đối, chỉ có thể chắc chắn ở mức tối thiểu 10 triệu người dùng Android. Rõ ràng, đây không phải là một nghiên cứu khoa học, điều này chỉ giúp cho Apple tham khảo, theo dõi số liệu những con số chuyển đổi từ người dùng Android sang iOS.

Theo techz.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

Một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ có lẽ là mong muốn của bất kỳ tín đồ công nghệ nào. Các dòng máy flagship, các phiên bản cao cấp cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt. Và trên đường đua này thì không thể nào bỏ qua iPhone đến từ “đế chế công nghệ” Apple. Vậy hãy cùng giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng nhé.

Giải mã sức hút iPhone chính hãng giá tốt tại cửa hàng Di Động Xanh Đà Nẵng

TIN MỚI

Return to top