ClockThứ Năm, 24/11/2016 21:15

Hơn 100 doanh nghiệp tham dự hội thảo tái cấu trúc doanh nghiệp nhỏ và vừa

TTH - Ngày 24/11, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và CLB CEO trực thuộc Hiệp hội phối hợp với VCCI (Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam) chi nhánh Đà Nẵng tổ chức Hội thảo “Tái cấu trúc doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) trong giai đoạn hiện nay và xây dựng thương hiệu - quyền sở hữu trí tuệ trong doanh nghiệp”.

Đến dự, có ông Baùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng hơn 120 cán bộ là lãnh đạo các doanh nghiệp hội viên, học viên lớp CEO các khóa.

Hội thảo được nghe 2 diễn giả là TS Nguyễn Tất Thịnh, Hiệu trưởng Trường Doanh nhân PTI và ông Nguyễn Linh – Giám đốc chiến lược Công ty Soyon Việt Nam trình bày các nội dung về: Giới thiệu về tình hình doanh nghiệp hiện nay và yêu cầu tái cấu trúc; tái cấu trúc doanh nghiệp – nên làm thế nào để doanh nghiệp phát triển bền vững và kinh nghiệm thực tiễn; vì sao cần xây dựng và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong giai đoạn hiện nay.

Liên Minh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Return to top