ClockThứ Bảy, 19/03/2022 11:28

Hơn 100 sinh viên Trường ĐH Khoa học được tư vấn tuyển dụng

TTH.VN - Ngày 19/3, Trường đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức hội thảo kỹ thuật và chương trình tư vấn tuyển dụng của Công ty RENESAS Việt Nam.

Học sinh trải nghiệm tại ngày hội tuyển dụng của sinh viênĐịnh hướng và tạo cơ hội việc làm ngành chăn nuôi thú y cho sinh viên1.400 cơ hội việc làm tại ngày hội tuyển dụng Trường đại học Khoa học

Tư vấn, định hướng kỹ năng cho sinh viên 

Hơn 100 sinh viên đăng ký tham gia đã được đại diện Công ty RENESAS Việt Nam chia sẻ nhiều thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực phát triển hệ thống trên chip (SoC) đa chức năng tinh vi với năng lực thiết kế cao; nhu cầu công việc liên quan đến các chuyên ngành: Điện, điện tử viễn thông, tự động hoá, cơ điện tử, khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, vật lý, toán; Các kỹ năng, yêu cầu cần thiết của nhà tuyển dụng, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Địp này, Công ty RENESAS Việt Nam đăng ký tuyển dụng không giới hạn chỉ tiêu với sinh viên các năm cuối, với các vị trí công việc khác nhau, nhất là thiết kế phần cứng (vi mạch) và các phần mềm chức năng dành cho IC bán dẫn.

Theo đại diện Trường ĐH Khoa học, nhà trường đang đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp trong đào tạo và đảm bảo sinh viên tiếp cận cơ hội việc làm sau khi ra trường. Chương trình là cơ hội gắn kết doanh nghiệp đồng hành cùng nhà trường nhằm tư vấn, trang bị cho sinh viên những thông tin cần thiết từ nhà tuyển dụng và cơ hội tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành cho sinh viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm

Để hỗ trợ người lao động thất nghiệp (LĐTN) trên địa bàn ổn định cuộc sống và tìm kiếm việc làm mới, ngoài việc giải quyết các thủ tục chi trả trợ cấp thất nghiệp (TCTN), Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nhằm kết nối tạo việc làm đến với LĐTN.

Giải quyết trợ cấp thất nghiệp gắn với tư vấn hỗ trợ việc làm
Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

Cùng với sự phục hồi kinh tế và có nhiều nhà đầu tư đang triển khai các dự án lớn trên địa bàn tỉnh, nhu cầu tuyển dụng lao động cũng sôi động trở lại. Hơn mười mấy ngàn vị trí việc làm trong tỉnh đang rộng cửa chờ đón người lao động trong năm 2024 này.

Nhu cầu tuyển dụng của các dự án lớn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top