ClockThứ Ba, 10/01/2023 19:34

Hơn 100 suất qùa được trao cho các gia đình khó khăn

TTH.VN - Thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam Thị xã Hương Trà, Trung tá Lê Văn Trung, UVTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã cùng đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) thị xã đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình các chiến sĩ lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên và gia đình thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2023 có hoàn cảnh khó khăn.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng tặng quà tết, động viên người dân A Lưới“Trẻ em vui xuân, người già ấm Tết”Lãnh đạo tỉnh và quân đội tặng quà tết gia đình chính sách, hộ nghèo A Lưới

Tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đến thăm chúc tết và tặng quà các gia đình, đại diện lãnh đạo Ban CHQS thị xã đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và mong các chiến sĩ trong lực lượng luôn cố gắng, vượt qua mọi khó khăn để vươn lên và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời cũng mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ có một cái tết ấm cúng, vui vẻ và không ngừng nỗ lực để có cuộc sống tốt hơn. 

Dịp này, Trung tá Lê Văn Trung, UVTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã cũng thừa uỷ quyền của Thiếu tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam tặng 100 suất quà, mỗi suất gần 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tin, ảnh: THẢO  VY

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ

Ngày 6/3, Ban Thường vụ Thị ủy Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42/CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025” và thông tin về định hướng xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Hương Trà tổ chức hội nghị quán triệt Chỉ thị 42 CT-TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

Phát triển hạ tầng đô thị là một trong 5 chương trình trọng điểm của thị xã Hương Trà. Năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, chương trình này đang được các cấp, ngành, địa phương tập trung ưu tiên nguồn lực thực hiện.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang đô thị

TIN MỚI

Return to top