ClockThứ Sáu, 09/06/2017 14:56

Hơn 100 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp

TTH.VN - Ngày 9/6, Trường đại học Phú Xuân tổ chức Lễ tốt nghiệp đại học hệ chính quy khóa 11 (2013-2017).

TS.Nguyễn Đình Ngộ, Hiệu trưởng Trường đại học Phú Xuân trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Khóa 11 có 101 sinh viên đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp đợt này. Trong đó có 2% sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc; 9% sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 72% sinh viên tốt nghiệp loại khá, 17% sinh viên tốt nghiệp loại trung bình.

Đây là khóa đại học đầu tiên của trường được đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Trong năm học vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Trường đại học Phú Xuân luôn thực hiện nghiêm túc chương trình đào tạo, đảm bảo giữa lý thuyết và thực hành; tổ chức quản lý, thi cử, đánh giá và làm khóa luận tốt nghiệp đúng quy chế. Trường đã tổ chức cho sinh viên một số ngành được thực tế, thực tập tốt nghiệp ở Trung Quốc.

Sau 14 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trường đại học Phú Xuân đã và đang đào tạo hơn 10.100 sinh viên, trong đó có hơn 9.100 sinh viên đại học và cao đẳng đã tốt nghiệp. Nhà trường cũng đã đào tạo bồi dưỡng được một đội ngũ cán bộ giảng viên gần 150 người đáp ứng nhu cầu giảng dạy của nhà trường.

                                                                        Tin, ảnh: Ngọc Hà

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trường đại học Phú Xuân cùng nhiều trường trên thế giới tổ chức cuộc thi IFTP 2022

Sáng 20/2, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo (KNĐMST) cho hành tinh xanh” - IFTP 2022. Cuộc thi được tổ chức đồng loạt trên khắp 6 châu lục, 22 quốc gia, 35 trường ĐH trải dài khắp 15 múi giờ trong 48 tiếng theo cùng một giờ của từng địa phương.

Trường đại học Phú Xuân cùng nhiều trường trên thế giới tổ chức cuộc thi IFTP 2022
Return to top