ClockThứ Sáu, 06/07/2018 11:03

Hơn 100 triệu đồng hỗ trợ cho người dân xã Phú Thanh

TTH.VN - Sáng 6/7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Phú Vang và Đoàn Công an tỉnh tổ chức ra quân tình nguyện 2018 với sự tham gia gần 400 đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

Khám bệnh miễn phí cho người dân Phú Thanh

Với 2 ngày tình nguyện tập trung, các ĐVTN trực tiếp tham gia các hoạt động giúp người dân xã Phú Thanh, cụ thể là là sơn sửa 8 nhà nhân ái cho 8 gia đình nghèo, khó khăn; xây dựng công trình “Ánh sáng nông thôn mới’; làm công trình khu vui chơi giải trí dành cho thanh thiếu nhi; sơn quét tường rào, dụng cụ học tập đồ chơi tại các trường học; tập huấn chuyển giao kỹ thuật trồng rau theo tiêu chí VietGap và chăn nuôi lợn trên đệm lót sinh học cho người dân; khám cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân;...

Trao học bổng cho học sinh nghèo

Tại lễ ra quân, chương trình đã tặng 30 suất quà và học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, gia đình chính sách. Dịp này, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Vang cũng tặng 5 con bò giống cho 5 hộ nghèo xã Phú Thanh trị giá 35 triệu đồng. Tổng kinh phí các hoạt động trên 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh

Chiều 22/12, UBND xã Phú Thanh, TP. Huế tổ chức lễ ra mắt và phát hành tập sách “Truyền thống văn hoá và đấu tranh cách mạng của Đảng bộ, Nhân dân xã Phú Thanh (1930 - 2022)".

Ra mắt Lịch sử Đảng bộ xã Phú Thanh
Phú Thanh phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kết nạp Đảng

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ trong buổi khảo sát tình hình triển khai thực hiện các nghị quyết (NQ) chuyên đề của Tỉnh ủy với Đảng ủy, UBND và hệ thống chính trị xã Phú Thanh (TP. Huế) chiều 10/8. Cùng làm việc có UVTVTU, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Chí Tài; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

Phú Thanh phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kết nạp Đảng
Phát hiện một thi thể trôi trên sông Hương

Trưa 15/10, ông Trần Bôn, Chủ tịch UBND xã Phú Thanh, TP Huế, cho biết đã thông báo với cơ quan chức năng về việc người dân phát hiện một thi thể trôi trên sông Hương.

Phát hiện một thi thể trôi trên sông Hương
Return to top