Thể thao trong nước

Hơn 120 VĐV tham gia giải cầu lông Đại hội TDTT TP. Huế

ClockThứ Sáu, 07/07/2017 06:48
TTH.VN - Đây là giải đấu được tổ chức 4 năm một lần, quy tụ các cây vợt xuất sắc, tiêu biểu nhất trên địa bàn thành phố TP. Huế.

Cặp đôi nam thi đấu trong một trận đấu sau lễ khai mạc giải

Tối 6/7, giải cầu lông Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) TP. Huế chính thức khởi tranh.

Đây là giải đấu nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT TP. Huế lần thứ VIII - 2018.

Giải diễn ra từ 6 – 9/7, quy tụ hơn 120 VĐV đến từ 15 phường trên địa bàn TP. Huế, thi đấu 6 nội dung: đồng đội hỗn hợp, đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Toàn giải có 142 trận đấu, trong đó nội dung đồng đội có 48 trận, nội dung cá nhân có 94 trận.

Theo BTC, đây là giải đấu được tổ chức 4 năm một lần. Các VĐV tham gia giải là những cây vợt xuất sắc, tiêu biểu nhất trên địa bàn TP. Huế nên hứa hẹn sẽ tạo ra một giải đấu hấp dẫn, gay cấn.

Giải cũng là cơ hội để thúc đẩy và phát triển môn cầu lông trên địa bàn TP. Huế, phát hiện và tuyển chọn VĐV để thành lập đội tuyển tham gia giải cầu lông Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII –  2018.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đợi những gương mặt trẻ tỏa sáng

Trong Đề án phát triển thể thao thành tích cao tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, cầu lông được xếp vào bộ môn thể thao trọng điểm nhóm 2 được tập trung đầu tư. Với sự xuất hiện nhiều gương mặt trẻ đầy triển vọng, cầu lông Thừa Thiên Huế đang có nhiều hy vọng.

Đợi những gương mặt trẻ tỏa sáng
Return to top