ClockThứ Hai, 31/10/2022 16:54
Cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế”

Hơn 15.600 người tham gia tuần đầu tiên

TTH.VN - Chiều 31/10, Ban Tổ chức cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế” năm 2022 đã tiến hành trao giải tuần thứ nhất.

Phát động cuộc thi “Tìm hiểu biển đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế”Trao giải tuần 1 hội thi tìm hiểu công tác cải cách hành chínhHọc sinh Hương Thủy tìm hiểu lịch sử về chiến khu Dương HòaTuổi trẻ vun đắp tình hữu nghịThi trực tuyến tìm hiểu lịch sử Đoàn và phong trào thanh niên Thừa Thiên Huế

UVTV TỈnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoàng Khánh Hùng (đầu tiên, bên trái) và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (đầu tiên, bên phải) trao giải ba cho các thí sinh

Theo đó, trong tuần đầu của cuộc thi (từ 24 đến 31/10/2022), Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 15.600 người với hơn 23.000 lượt tham gia.

Trong đó, TP. Huế, huyện Phú Vang, Phú Lộc, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, TX. Hương Thủy có số lượng người tham gia đông (từ 2.306 đến 3.341 người tham gia).

Học viện Âm nhạc Huế, Bệnh viện Trung ương Huế, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại học Huế có số lượng người tham gia rất ít (từ 4 đến 59 người tham gia).

Đây là những cán bộ, đảng viên, người dân không chỉ trong tỉnh, mà còn các tỉnh có biển, đảo và đầm phá khác trong toàn quốc.

Kết quả, Ban tổ chức giải đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Giải Nhất thuộc về bà Nguyễn Thị Linh, tỉnh Thái Bình; giải Nhì, ông Phạm Văn Sơn, tỉnh Ninh Bình; ông Vũ Xuân Lợi, tỉnh Thái Bình.

Giải ba, ông Lê Hữu Hùng, Đảng bộ Bộ đội biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế; bà Hồ Thị Khánh Hòa, Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế và ông Phạm Việt Thái, tỉnh Ninh Bình.

Cuộc thi tiếp tục diễn ra tuần thứ 2, từ 10 giờ sáng ngày 31/10 đến 9 giờ sáng ngày 7/11/2022.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Return to top