Thể thao trong nước

Hơn 150 VĐV tham gia giải vô địch trẻ karatedo các CLB tỉnh

ClockThứ Bảy, 23/09/2017 12:44
TTH.VN - Vận động viên (VĐV) các câu lạc bộ (CLB) sẽ tranh tài ở hai nội dung là kata cá nhân (nam, nữ) và kumite cá nhân (nam, nữ) của 3 nhóm tuổi là 12 – 14 tuổi, 15 – 17 tuổi và 18 tuổi trở lên.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải

Sáng 23/9, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, giải vô địch trẻ karatedo các CLB tỉnh – năm 2017 chính thức khởi tranh.

Giải năm nay quy tụ hơn 150 VĐV của 19 CLB trong toàn tỉnh, tham gia tranh tài 36 bộ huy chương ở hai nội dung kata cá nhân và kumite cá nhân trong hai ngày từ 23 – 24/9. 

Nội dung thi đấu kata được tổ chức sau lễ khai mạc

Theo BTC, chất lượng VĐV tham gia giải năm nay tương đối tốt. Đây là cơ hội để VĐV trẻ của các CLB karatedo các huyện, thị xã và TP. Huế có điều kiện giao lưu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn thông qua thi đấu. Ngoài ra, đây cũng là dịp tuyển chọn các VĐV trẻ xuất sắc để bổ sung vào đội tuyển của tỉnh tham gia các giải quốc gia trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm

Như một nét đẹp văn hoá đầu năm, cứ đến mùng 2 Tết Nguyên đán, nhiều cao đồ, môn đồ hệ phái Suzucho Karate-Do lại tìm đến Tổ đường để bái Tổ đầu năm.

Võ sư, môn sinh Karatedo bái Tổ đầu năm
Khởi đầu vui từ Karatedo

Tấm huy chương vàng đầu tiên của đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đã thuộc về đội tuyển Karatedo. Đây cũng là đội tuyển thi đấu thành công khi sớm hoàn thành chỉ tiêu đề ra tại Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ IX - 2022.

Khởi đầu vui từ Karatedo
SEA Games 31: Đối mặt thách thức

Để hoàn thành chỉ tiêu có 3 - 4 suất tham dự SEA Games 31, thể thao Thừa Thiên Huế đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

SEA Games 31 Đối mặt thách thức
Return to top