ClockChủ Nhật, 21/04/2019 11:52

Hơn 20 người xông vào tiệm cầm đồ ẩu đả

TTH.VN - Trưa 21/4, Công an TP. Huế và các lực lượng chức năng của thành phố vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ nhóm đối tượng khoảng hơn 20 người mang theo dao rựa xông vào tiệm cầm đồ ẩu đả, khiến 1 người bị thương.

Siết chặt quản lý các điểm cầm đồThuê xe mang đi... cầmXe tang vật trong tiệm cầm đồTài sản gian “tá túc” ở tiệm cầm đồ

Nhóm thanh niên đang ngồi nhậu trước tiệm cầm đồ thì bị chém 

Vụ hỗn chiến khiến 1 người trong nhóm 5 người bị nhóm đối tượng chém 2 nhát vào người, mất máu nhiều phải đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 45 phút ngày 20/4, một nhóm 5 người đang ngồi nhậu trước cửa hiệu cầm đồ Q.A.2 (đường Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ, TP. Huế) thì bị nhóm đối tượng khoảng 20 người mang theo hung khí lao vào chém tới tấp.

Ngoài chém trọng thương 1 người trong nhóm 5 người, nhóm đối tượng này còn hung hăng đập vỡ kính xe ô tô BKS: 75A - 103.89 của một khách hàng đang ngồi tại một quán nhậu sát tiệm cầm đồ Q.A.2. Nhóm đói tượng này cũng đã đập phá khiến 1 xe máy trong tiệm cầm đồ nói trên bị hư hỏng nặng.

Sau khi gây án, nhóm hơn 20 người lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Được biết, 2 nhóm người nói trên vốn có mâu thuẫn từ trước.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top