ClockThứ Bảy, 09/10/2021 15:12

Hơn 200 cán bộ công nhân lao động và sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Hoạt động được Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế triển khai sáng 9/10 nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của UBND tỉnh về việc đẩy mạnh hoạt động hiến máu tình nguyện trong thời điểm dịch COVID-19.

250 cán bộ, người dân Quảng Điền hiến máu tình nguyện đợt 3Tiếp nhận hơn 370 đơn vị máu từ cán bộ, người dân A LướiTiếp nhận 223 đơn vị máu trong 3 ngày

Hơn 200 CBCNV- LĐ và sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện

Với phương châm “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã vận động 109 CBCNV từ các phòng ban, đội điện lực trực thuộc và 35 CBCNV các đơn vị xây lắp trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu. Cũng trong đợt phát động lần này, 58 bạn là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn đã cùng tham gia hiến máu tình nguyện tại công ty, tổng cộng trong đợt hiến máu này các thành viên tham gia đã hiến 167 đơn vị máu. 

Đây là lần thứ 2 trong năm 2021, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế phát động hiến máu tình nguyện giữa mùa dịch.  

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top