ClockThứ Sáu, 05/08/2016 18:38

Hơn 200 cán bộ giáo viên tập huấn bộ sách CNGD

TTH - Chuẩn bị năm học mới, từ ngày 2 đến hết ngày 5/8, tại Trường trung học cơ sở Lê Hồng Phong và Trường tiểu học Hương Long, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế triển khai các tập huấn “Phương pháp dạy học theo bộ sách Tiếng Việt lớp 1 công nghệ giáo dục- CNGD”.

Các học viên được hướng dẫn nghiên cứu, tìm hiểu bộ sách để nắm chắc quy trình, phương pháp dạy học, các dạng bài mẫu và cách xử lý các mối quan hệ giữa âm và chữ, giữa chữ và nghĩa, gắn ngữ âm với việc hình thành kiến thức kỹ năng nói và viết đúng Tiếng Việt, giới thiệu luật chính tả Tiếng Việt ngay từ khi học âm, vần, tiếng cho học sinh lớp 1.

HG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo
Return to top