ClockThứ Bảy, 16/01/2021 16:31

Hơn 200 suất quà tết hỗ trợ người nghèo Phong Điền

TTH.VN - Trong hai ngày 15 và 16/1, với sự hỗ trợ của nhóm người Việt tại Mỹ do bà Hồ Ngọc Anh đại diện, ông Hoàng Kim Sơn, giáo viên Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền) đã tổ chức trao tặng hơn 200 suất quà tết hỗ trợ người dân nghèo tại 3 xã Phong Hải, Điền Môn và Điền Hòa.

Lo tết cho người nghèo

Bà con Phong Hải nhận quà tết

Tổng số kinh phí được vận động hỗ trợ cho bà con năm nay là 115 triệu đồng. Chia sẻ khó khăn cùng bà con quê nhà, hằng năm ông Hoàng Kim Sơn đều có những hoạt động kết nối với nhóm Việt kiều tại Mỹ để có những phần quà ý nghĩa trao tặng người dân Phong Điền.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương
Dự án hơn 87 tỷ đồng chỉnh trang vỉa hè qua huyện Phong Điền vào chặng cuối

Ngày 27/2, Ban Quản lý dự án (QLDA) Đầu tư xây dựng khu vực huyện Phong Điền cho biết: hai DA đầu tư chỉnh trang vỉa hè dọc tuyến Quốc lộ 1 (QL1A) qua trung tâm An Lỗ và thị trấn Phong Điền với tổng mức đầu tư 87tỷ đồng bằng ngân sách Nhà nước đã đạt hơn 85% kế hoạch, góp phần tạo điểm nhấn và kết nối các đô thị ở địa phương này.

Dự án hơn 87 tỷ đồng chỉnh trang vỉa hè qua huyện Phong Điền vào chặng cuối

TIN MỚI

Return to top