Thể thao trong nước

Hơn 200 VĐV tham gia giải quần vợt-cầu lông-bóng bàn Đảng bộ khối Doanh nghiệp

ClockThứ Sáu, 14/04/2017 19:43
TTH.VN - Tối 14/4, giải quần vợt – cầu lông – bóng bàn truyền thống Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh lần thứ 9 năm 2017 chính thức khởi tranh tại Nhà Văn hóa Lao Động.

Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải

Giải thu hút hơn 200 VĐV đến từ 25 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài Khối, tranh tài 25 bộ huy chương của 3 môn quần vợt, cầu lông và bóng bàn, trong đó quần vợt có 9 bộ huy chương, cầu lông 5 bộ huy chương và bóng bàn 11 bộ huy chương.

Theo BTC, năm nay giải thu hút đối tượng VĐV là lãnh đạo của các doanh nghiệp nhiều hơn, đồng thời mở rộng mời thêm 4 doanh nghiệp ngoài Khối tham gia. Bên cạnh đó, do đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh và hướng đến các ngày lễ lớn của đất nước nên các đơn vị có sự đầu tư, tập luyện kỹ hơn.

Giải kết thúc ngày 16/4.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bơi ở sông lớn

Rằng có câu “cửa miệng” dành cho bóng đá nói chung và thể thao Việt Nam nói riêng, đấu trường SEA Games như “ao làng”, ASIAD được ví với “sông lớn” và Olympic là “biển cả”. Nói vậy xem chừng vẫn không… ngoa. Cứ thử mà xem. Mới đây nhất là SEA Games 32, thể thao Việt Nam đứng đầu với 355 tấm huy chương, trong đó có 136 huy chương vàng. Cũng cách nay không lâu là ASIAD 18, tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam là 39 chiếc, trong đó huy chương vàng chỉ vẻn vẹn có 5 chiếc. Còn lần này chỉ tiêu “vàng” cũng chỉ khiêm tốn từ 2 - 5 huy chương.

Bơi ở sông lớn
Về Huế đi bơi

Cùng với đi bộ, nhiều người Huế đang chọn bơi làm môn thể thao, vừa để thư giãn và cũng là để luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Về Huế đi bơi
Những người “săn” giải chạy

Cùng với phong trào người dân rèn luyện thể dục thể thao, Huế ngày càng có nhiều những “runner” (vận động viên chạy bộ) tham gia chinh phục những cung đường xứ Cố đô.

Những người “săn” giải chạy
Những gương mặt mới của môn vật

Đã xuất hiện nhiều đô vật trẻ hứa hẹn kế tục vinh quang của bậc đàn chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thị Mỹ Trang. Đó được xem là dấu hiệu rất đáng mừng của bộ môn vật Thừa Thiên Huế.

Những gương mặt mới của môn vật
Return to top