Thể thao

Hơn 260 vận động viên tham gia giải bơi dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở

ClockChủ Nhật, 27/03/2022 10:57
TTH.VN - Sáng 27/3, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Giải bơi “Đường đua xanh”, lần thứ II - năm 2022 dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh tại khu vực bể bơi của trung tâm.

Tháng Thanh niên: Nhiều hoạt động sáng tạo vì cộng đồngTruyền thông phòng, chống tai nạn đuối nước cho học sinh250 vận động viên tham gia Giải bơi - lặn vô địch quốc gia năm 2022

Học sinh tiểu học tranh tài tại nội dung bơi tự do

Giải bơi lần này quy tụ 262 vận động viên thuộc 15 trường tiểu học và 14 trường THCS của các đơn vị: thành phố Huế, thị xã Hương Thủy và thị xã Hương Trà. Các em học sinh sẽ tranh tài tại 2 nội dung bơi tự do và bơi ếch với 3 cự li: 25m, 50m, 100m.

Hoạt động được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), 47 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2022). Đồng thời, thúc đẩy phong trào dạy bơi, học bơi; tuyên truyền phòng tránh đuối nước, dạy và phổ cập bơi cho thiếu nhi; phát hiện và tuyển chọn các em học sinh xuất sắc, có năng khiếu tham gia các giải bơi cấp khu vực và toàn quốc.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ

Sáng 10/4, tại Trạm Y tế phường Thuỷ Biều, TP. Huế, Trường đại học Y - Dược, Đại học Huế phối hợp với Tổ chức Arpan Global, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội sức khoẻ (Health Fair) năm 2024.

Giúp người dân hình thành các hành vi sức khoẻ
Return to top