ClockChủ Nhật, 15/05/2022 06:01

Hơn 270 suất quà tặng học sinh, sinh viên mồ côi nghèo hiếu học và người nghèo Phong Điền

TTH.VN - Ngày 14/5, Hội đồng hương Phong Điền đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trao học bổng và tặng quà cho học sinh, sinh viên mồ côi, hiếu học và người nghèo trên địa bàn huyện Phong Điền.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phong Điền tổ chức Đại lễ Phật đản PL.2566Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 trao 680 suất quà cho học sinh Phú LộcCông nghệ, đổi mới sáng tạo - Chìa khóa 'bứt phá' năng suất, chất lượngTuyển chọn và nhân nhanh một số giống sắn mới kháng bệnh khảm láTặng 278 suất quà cho thương binh, bệnh binh nặng ở A Lưới

Những suất quà được trao tận tay các em học sinh nghèo hiếu học huyện Phong Điền

Đây là nguồn quỹ từ giải tennis từ thiện Phong Điền - Huế mở rộng lần thứ VIII năm 2022 với tổng trị giá 528 triệu đồng.

Theo đó, 273 suất quà đã được trao tặng cho các em học sinh, sinh viên mồ côi, hiếu học và người nghèo. Trong đó, 79 suất quà cho hộ nghèo, người già neo đơn, người bị thiệt hại do lũ trái mùa vào đầu tháng 4 vừa qua, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; 26 suất cho những trường hợp đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; 19 suất cho sinh viên đại học, mồ côi cha mẹ, mỗi suất 5 triệu đồng; 18 suất cho sinh viên khuyết tật, gia đình đặc biệt khó khăn, mỗi suất 3 triệu đồng; 25 sinh viên được nhận học bổng từ Huế hiếu học, mỗi suất từ 2-5 triệu đồng; 20 suất cấp THPT, mỗi suất 2 triệu đồng; 69 suất cấp TH&THCS, mỗi suất 1,5 triệu đồng và 54 suất cấp tiểu học, mỗi suất 1 triệu đồng.

Những phần quà thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của Hội đồng hương Phong Điền, tạo thêm động lực giúp các em học sinh, sinh viên vươn lên trong học tập và giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

 Tin, ảnh: Tiến Dũng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng

TIN MỚI

Return to top