ClockThứ Hai, 10/04/2017 22:03

Hơn 3.000 giáo viên tham gia “hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi” cấp tỉnh

TTH - Chiều 10/4, tại Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) diễn ra lễ khai mạc Hội thi giáo viên tiểu học chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh lần thứ nhất, năm học 2016-2017. Đã có 53 thầy cô giáo, đại diện cho hơn 3.000 giáo viên chủ nhiệm trong các trường tiểu học trên địa bàn tham gia.

Là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm học, hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh đã được các trường tiểu học thuộc 9 phòng GD&ĐT Huế, Phong Điền, Quảng Điền, Hương Trà, Phú Vang, Phú Lộc, A Lưới, Nam Đông và Hương Thuỷ nhiệt tình tham gia từ cấp cơ sở, cấp phòng hướng tới Hội thi Giáo viên chủ nhiệm giỏi tiểu học cấp tỉnh lần thứ nhất, năm học 2016-2017.

Hội thi kéo dài trong 3 ngày từ 10 - 12/4.

Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau

Chuyên gia giáo dục toàn cầu Tô Thụy Diễm Quyên (1 trong 20 người đầu tiên trên thế giới được Microsoft công nhận là chuyên gia giáo dục toàn cầu - người sáng lập Diễn đàn Giáo dục sáng tạo Việt Nam) mới đây đã có cuộc trò chuyện với phóng viên Báo Thừa Thiên Huế xung quanh những vấn đề về giáo dục hiện nay. Bà chia sẻ về áp lực của giáo viên, học sinh cùng trách nhiệm của cộng đồng, xã hội trong bối cảnh chương trình giáo dục liên tục thay đổi.

Nếu không thay đổi, chúng ta sẽ tụt lại phía sau
“Học sử để sống với người đã chết”

“Học sử làm gì? Học địa làm gì? Học địa để sống với non sông đất nước. Học sử để sống với người đã chết”. Đó là câu hỏi và trả lời của cụ Huỳnh Thúc Kháng, đăng trên báo Tiếng Dân do chính cụ làm chủ bút, đến nay vẫn còn nguyên tính thời sự.

“Học sử để sống với người đã chết”
Return to top