ClockThứ Bảy, 23/04/2022 20:21

Hơn 30 gian hàng giới thiệu sản phẩm handmade

TTH.VN - “Don’t worry be happy” là chương trình giới thiệu sản phẩm của những người trẻ ở Huế, diễn ra tại 2/142 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế trong hai ngày 23 và 24/4.

Hướng đến xuất khẩu các sản phẩm tinh dầu có nguồn gốc từ tự nhiênKhởi nghiệp để phát triểnKhởi nghiệp với cây dược liệu bản địaKết nối, quảng bá các sản phẩm của ý tưởng khởi nghiệpTriển lãm, giới thiệu sản phẩm công nghệ - khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Chương trình giới thiệu sản phẩm, tạo sự kết nối giữa người sản xuất với khách hàng

Không gian trưng bày gồm 30 gian hàng, giới thiệu trên 40 sản phẩm là những thương hiệu ở Huế, từ đồ da, phục sức, may mặc, hoa giấy đến xà phòng, mỹ phẩm, trà, rau củ sạch...

Tất cả các sản phẩm được làm thủ công, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường do những người trẻ ở Huế sản xuất, chế tác.

Đây là năm thứ 4 chương trình được tổ chức nhằm kết nối, tạo sân chơi cho các bạn trẻ khởi nghiệp và giới thiệu những sản phẩm an toàn, thân thiện của Huế đến với mọi người.

Mong muốn của những người tổ chức là sẽ mở rộng, tổ chức hoạt động định kỳ hàng tháng, để những sản phẩm này được giới thiệu rộng rãi, trở thành điểm đến của người dân và du khách.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Chiều 22/3, tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đóng tại TX. Hương Thủy) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam”.

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

TIN MỚI

Return to top