ClockThứ Hai, 30/05/2022 06:47

Hơn 300 bệnh nhi được trao quà tại "Ngày hội của em"

TTH.VN - Chiều 29/5, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với CLB tình nguyện Blouse Xanh trực thuộc Đoàn Trường đại học Y Dược - Đại học Huế và Trung tâm Nhi Khoa - Bệnh viện (BV) Trung ương Huế tổ chức chương trình "Ngày hội của em".

Chương trình “Tết yêu thương” trao 200 suất quà cho học sinh khó khăn huyện A LướiTrao hàng trăm suất quà tết cho học sinh và người dân nghèoKhởi tranh giải cờ vua thanh thiếu nhi toàn tỉnhTrao 3.700 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em năm 2022 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Trao những suất quà ý nghĩa đến các bệnh nhi tại Trung tâm Nhi Khoa

Với chủ đề "Kết nối yêu thương", chương trình đã trao tặng hơn 600 suất quà cho hơn 300 em có hoàn cảnh khó khăn đang điều tại Trung tâm Nhi Khoa, BV Trung ương Huế với giá trị gần 50 triệu đồng.

Dịp này Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao tặng 20 triệu đồng cho chương trình "bếp ăn hy vọng" cho các bệnh nhi ung thư. Hội Liên hiệp phụ nữ TP. Huế trao tặng 12 triệu đồng cho chương trình "Suất cơm từ thiện cho bệnh nhân nghèo". Trong chương trình "Ngày hội của em", CLB Tình nguyện Blouse Xanh tặng 10 suất học bổng cho các em đang điều trị tại Trung tâm Nhi Khoa, mỗi suất trị giá 1triệu đồng nhằm tiếp thêm năng lượng cho các em và gia đình vượt qua chặng đường gian nan phía trước.

Hằng năm, CLB Tình nguyện Blouse Xanh đều dành tặng cho các em bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn những suất học bổng "Tiếp sức bệnh nhi ung thư tới trường" nhằm hỗ trợ một phần vật chất, tinh thần, tạo động lực để các em tiếp tục con đường học tập và theo đuổi ước mơ của mình.

Dịp này các bệnh nhi còn được tham gia những hoạt động ý nghĩa, như biểu diễn văn nghệ với các tiết mục múa, hát, nhảy, trình diễn thời trang từ các sản phẩm tái chế; chơi các trò chơi thú vị mang lại cho các em những tiếng cười sảng khoái.

Tin, ảnh: Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

TIN MỚI

Return to top