ClockChủ Nhật, 26/05/2019 12:38

Hơn 300 sinh viên Trường đại học Y dược hiến máu tình nguyện

TTH.VN - Hơn 300 sinh viên Trường Đại học (ĐH) Y dược, ĐH Huế đã cùng tham gia hiến máu với thông điệp “Hè nhân ái - chung tay vì cộng đồng” vừa diễn ra sáng 26/5 do CLB Ngân hàng máu sống của trường tổ chức.

Sinh viên tham gia ngày hội hiến máu

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng “Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6” và đã thu về được 329 đơn vị máu. Bác sĩ Trần Văn Khôi – Phó Bí thư đoàn trường cho biết, bên cạnh nghĩa cử hiến máu tốt đẹp này, chương trình còn là nơi kết nối những tấm lòng hảo tâm với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Không dừng lại việc hiến máu theo định kỳ, CLB Ngân hàng máu sống còn liên tục hỗ trợ máu kịp thời 24/24h trong những trường hợp cấp cứu khẩn cấp, giúp đỡ bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

“Sau ngày hội lần này, hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng nhân ái luôn sẵn sàng cho đi những giọt máu của mình để cứu giúp người bệnh, với thông điệp một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, bác sĩ Khôi chia sẻ.

P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

500 sinh viên Trường đại học Y Dược hiến máu tình nguyện

Khoảng 500 sinh viên Trường đại học (ĐH) Y Dược, ĐH Huế đã đăng ký tham gia hiến máu với chủ đề “Giọt hồng sẻ chia” vừa diễn ra sáng 22/11 do Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống của trường phối hợp Trung tâm Huyết học Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

500 sinh viên Trường đại học Y Dược hiến máu tình nguyện
Thúc đẩy nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

Ngày 28/12/2017, trong khuôn khổ Dự án nói trên, GS. Cao Ngọc Thành – Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược Huế và Gs. Kim Yunmi – Giám đốc Dự án cùng các thành viên BQL Dự án đã có buổi làm việc với ngài Phó Đại sứ -Đại Sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội.

Thúc đẩy nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

TIN MỚI

Return to top