ClockThứ Hai, 22/05/2017 21:12

Hơn 300 triệu đồng đến với người nghèo huyện Phong Điền

TTH - Chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 20 và 21/5, Hội đồng hương huyện Phong Điền tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tổ chức thăm hỏi, trao gần 300 suất quà, học bổng và khởi công xây dựng nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phong Điền.

Đoàn đã trao 220 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của 4 xã Phong Mỹ, Phong Hòa, Phong Bình và Điền Hương, trao 65 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vợt khó của Trường THPT Trần Văn Kỷ, trao 10 suất quà cho Hội Người mù huyện; khởi công xây dựng Nhà tình thương cho gia đình anh Lê Phước Khánh, trú tại thôn Vân Trình, xã Phong Bình; bàn giao 2 nhà tình thương Chữ Thập đỏ,... Tổng giá trị hoạt động hơn 300 triệu đồng. 

Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Hạnh phúc khi đến với người nghèo

Ngoài 70 tuổi, bà Hồ Thị Châu, hội viên phụ nữ phường Xuân Phú, TP. Huế tự nhận mình là người hạnh phúc. Trên chiếc xe máy, ngày ngày bà vẫn miệt mài đi tìm và đến với người nghèo. Hơn 20 năm, bà vẫn muốn làm công việc thiện nguyện theo bà từ thời con gái. Bà Châu cũng là gương mặt phụ nữ tiêu biểu vì cộng đồng được Hội LHPN tỉnh tuyên dương năm 2023.

Hạnh phúc khi đến với người nghèo
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Return to top