ClockThứ Bảy, 18/05/2019 14:48

Hơn 300 ứng viên tham gia ngày hội nghề nghiệp

TTH.VN - Ngày 18/5, hơn 300 ứng viên đã tham gia ngày hội nghề nghiệp do Hệ thống trường quốc tế học viện Anh Quốc – UK Academy tổ chức tại TP. Huế.

UK Academy tổ chức hội thảo dạy con học cách tự lậpHội thảo UK Academy: "Dạy con tự lập - đừng đợi con khôn lớn!"Hàng ngàn người tham gia ngày hội “Anh Quốc giữa lòng Cố đô”Ngày hội UK Academy: Anh Quốc giữa lòng Cố Đô

Các ứng viên tham gia ngày hội tuyển dụng do UK Academy tổ chức 

Mục đích của ngày hội là tìm kiếm và phát triển đội ngũ quản lý, nhân viên, giáo viên cho UK Academy tại Huế. Tại ngày hội, các ứng viên đã thể hiện khả năng, kinh nghiệm làm việc của mình để thuyết phục lãnh đạo hệ thống. 

Bà Nguyễn Thị Cẩm Lệ - Giám đốc Ban tổ chức – nhân sự Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã chia sẻ với các ứng viên về quy mô, tầm nhìn của Tập đoàn Nguyễn Hoàng nói chung và UK Academy nói riêng. Ngoài ra, các ứng viên còn được hiểu thêm cơ hội nghề nghiệp khi trở thành cộng sự tài năng của UK Academy. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, UK Academy có hơn 400 cán bộ nhân viên, giáo viên với trình độ, tay nghề cao.

Hệ thống Trường quốc tế UK Academy là thành viên Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, với hệ thống liên cấp từ mầm non đến THPT. Trường là một trong những hệ thống giáo dục lấy nhân bản làm triết lý, cung cấp cho học sinh nền tảng phát triển toàn diện, từ học vấn, kỹ năng đến thể chất thông qua sự kết hợp của 9 chương trình.

Tin, ảnh: P. Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế

Hội thi tuyên truyền lưu động kỷ niệm 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024) do Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức sau khi đi qua nhiều tỉnh, thành đã đến Huế trình diễn vào tối 21/4 tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh, 41A Hùng Vương, TP. Huế.

Hội thi tuyên truyền kỷ niệm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn đến Huế
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024
Return to top