ClockThứ Ba, 15/09/2020 09:08

Hơn 350 thí sinh bước vào kỳ thi năng khiếu lần 2

TTH.VN - Ngày 15/9, Đại học (ĐH) Huế tổ chức kỳ thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào ĐH Huế lần 2 - năm 2020 cho 354 thí sinh đăng ký dự thi năng khiếu vào các trường: ĐH Sư phạm, ĐH Khoa học, ĐH Nghệ thuật và Khoa Giáo dục Thể chất – ĐH Huế.

Đại học Huế tổ chức kỳ thi năng khiếu lần 2 vào ngày 15/9Thí sinh bắt đầu bước vào kỳ thi năng khiếu đợt 1 của Đại học HuếThi tuyển năng khiếu năm 2020: Thay đổi để phù hợp với thí sinh

Thí sinh dự thi kỳ thi năng khiếu lần 2 tại Khoa Giáo dục Thể chất cũng phải trải qua các nội dung thi như kỳ thi lần 1

Đợt này, tại Trường ĐH Sư phạm có 283 thí sinh, Trường ĐH Nghệ thuật có 22 thí sinh; Trường ĐH Khoa học có 10 thí sinh; Khoa Giáo dục thể chất có 39 thí sinh dự thi.

Thí sinh thi vào các ngành: Sư phạm Mỹ thuật, Thiết kế đồ họa, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất thuộc Trường ĐH Nghệ thuật (khối H) thi nội dung Hình họa; Trang trí. Riêng ngành Điêu khắc thi nội dung Tượng tròn; Phù điêu.

Đối với Trường ĐH Sư phạm, thí sinh thi vào ngành Giáo dục Mầm non (khối M) sẽ thi nội dung hát (tự chọn) và đọc diễn cảm. Ngành Sư phạm âm nhạc (khối N) có 2 nội dung thi năng khiếu, trong đó năng khiếu 1 là cao độ; tiết tấu và năng khiếu 2 là hát/nhạc cụ.

Tại Khoa Giáo dục thể chất, thí sinh dự thi ngành Giáo dục thể chất (khối T) thi hai nội dung bật xa tại chỗ và chạy 100m. Các ngành thuộc khoa Kiến trúc (khối V- Trường ĐH Khoa học) có nội dung thi Vẽ mỹ thuật (vẽ tĩnh vật).

Theo Hội đồng Tuyển sinh ĐH Huế, mục đích tổ chức kỳ thi tuyển sinh các môn năng khiếu vào ĐH Huế lần 2 nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh thuộc vùng dịch (đã nộp hồ sơ đăng ký dự thi lần 1 nhưng không thể tham dự kỳ thi) cũng như những thí sinh chưa đăng ký dự thi lần 1 có điểm các môn năng khiếu để xét tuyển vào các ngành năng khiếu thuộc ĐH Huế.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ

Xuất hiện khá muộn so với các Hội Cựu chiến binh (CCB) khác trong Đại Học (ĐH) Huế, nhưng Hội CCB Trường ĐH Luật là cái tên nổi bật trong các hoạt động, phong trào thi đua do Hội CCB ĐH Huế, Hội CCB tỉnh phát động. Làm được điều này do hội là một tập thể đoàn kết, nhất trí, luôn giữ nhiệt huyết của những người từng khoác áo lính.

Rời chiến trường vẫn là chiến sĩ
Return to top