ClockThứ Tư, 12/05/2021 17:31

Hơn 360 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân

TTH.VN - Ngày 12/5, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà cho công nhân lao động (CNLĐ) bị tai nạn lao động trên địa bàn tỉnh.

Mang tết đến sớm với đoàn viên công đoàn, gia đình chính sách, khó khănTặng 109 suất quà tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khănTặng quà tết cho đoàn viên, người lao động

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Lê Minh Nhân (phải) tặng quà cho đoàn viên công đoàn bị tai nạn lao động

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh đã đến thăm anh Nguyễn Đắc Anh, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Công viên cây xanh Huế (ở tại tổ 10 phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) có tỷ lệ thương tật 30%; thăm gia đình anh Hồ Viết Hùng (cũng ở phường Thủy Phương), chồng chị Phùng Thị Thôi, đoàn viên Công đoàn Công ty cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế, bị tử vong do tai nạn lao động; thăm chị Hoàng Thị Lan, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH  Hanesbrands Việt Nam Huế, ở tại thôn Hà Úc, xã Vinh An, huyện Phú Vang bị liệt hoàn toàn 2 chi dưới.

Đây là 3 trong tổng số 10 đoàn viên bị tai nạn lao động được lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trực tiếp đến thăm và trao quà trong dịp Tháng Công nhân năm 2021.

Ngoài  ra, LĐLĐ tỉnh cũng phân bổ kinh phí về cho LĐLĐ 9 huyện, thị, TP. Huế, các công đoàn ngành và công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh để chủ động thăm và tặng quà cho các đoàn viên của mình bị tai nạn lao động, có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mỗi đoàn viên được tặng 1 suất quà từ 500 đến 1 triệu đồng. Tổng các suất quà trong dịp này là 362 triệu đồng, được trích từ Quỹ hỗ trợ tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp của LĐLĐ tỉnh và nguồn hỗ trợ của các tập thể, cá nhân trong đợt dịch COVID – 19 và bão lũ năm 2020.  

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn
Động lực để bứt phá

Năm 2023, tuy đối mặt với nhiều khó khăn nhưng kinh tế - xã hội trên địa bàn TX. Hương Thủy tiếp tục có những bước phát triển đáng ghi nhận. Đây là động lực để Hương Thủy tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Động lực để bứt phá

TIN MỚI

Return to top