Thể thao

Hơn 400 vận động viên tham gia giải chạy vũ trang - việt dã và thi đấu bóng bàn

ClockThứ Sáu, 26/03/2021 17:19
TTH.VN - Ngày 26/3, Công an tỉnh tổ chức giải chạy vũ trang - việt dã và thi đấu bóng bàn năm 2021 với mục tiêu "khỏe để bảo vệ Tổ quốc".

Đẩy nhanh tiến độ cấp căn cước công dânGắn công tác chuyên môn với các phong trào thi đuaKỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng công an xã

 Ban Tổ chức đã trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Tham gia giải lần này có 37 đoàn, với hơn 400 vận động viên đến từ công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Môn bóng bàn lần này thi đấu với 3 nội dung: Đơn nữ, đôi nam nữ và đồng đội nam; môn chạy vũ trang việt dã thi đấu với 4 nội dung: Chạy vũ trang cá nhân nam, chạy vũ trang đồng đội nam với cự ly là 3.000m; chạy việt dã cá nhân nữ, chạy việt dã đồng đội nữ với cự ly là 2.000m.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; giải Nhì, Công an huyện Phú Vang; giải Ba, Công an TP. Huế. Công an TX. Hương Thủy đạt giải Khuyến khích. Ngoài ra, tại các nội dung thi, Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Công an tỉnh hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Kỷ niệm 46 năm Ngày giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975 – 26/3/2021).

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top