Thể thao

Hơn 400 vận động viên tham gia hội thao Hải quan khu vực miền Trung và Tây Nguyên

ClockThứ Bảy, 17/06/2017 11:45
TTH.VN - Sáng 17/6, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, Cục Hải quan Thừa Thiên Huế khai mạc hội thao hải quan các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên lần thứ XIII năm 2017.

Đến dự có ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; 11 đoàn thể thao với hơn 400 vận động viên (VĐV) là công chức, người lao động của các Cục Hải quan các tỉnh miền Trung- Tây Nguyên.

Tranh tài môn bóng chuyền giữa đội Quảng Bình và đội Bình Định

Diễn ra trong 2 ngày, các VĐV sẽ tranh tài các môn thi: bóng bàn, cầu lông, quần vợt, bóng đá, bóng chuyền, kéo co và bơi lội. Hội thao lần này không chỉ là dịp để các VĐV tranh tài, thi đấu hết mình trên tinh thần đoàn kết, trung thực, mà đây còn là dịp để các đơn vị hải quan gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa trong đội ngũ công chức, người lao động hải quan.

                                                                                                                                          Tin, ảnh: Hoài Thương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UNWTO: Lượng khách du lịch quốc tế năm 2017 đạt mức cao kỷ lục

Theo số liệu mới nhất vừa được Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO), một cơ quan chuyên môn của Liên Hiệp quốc, công bố ngày 27/8, số lượng người đi du lịch nước ngoài trong năm 2017 đã đạt mức cao nhất kể từ năm 2010, với tổng số 1,323 tỷ du khách.

UNWTO Lượng khách du lịch quốc tế năm 2017 đạt mức cao kỷ lục
LHQ: Số lượng trẻ sơ sinh được chủng ngừa ở mức kỷ lục

Tờ Devdiscourse ngày 17/7 trích dẫn số liệu do Liên Hiệp quốc (LHQ) công bố cho thấy, tổng số lượng kỷ lục khoảng 123 triệu trẻ sơ sinh, nghĩa là cứ 10 trẻ sơ sinh thì có 9 trẻ nhận được ít nhất một liều vắc-xin bạch hầu-uốn ván-ho gà (DTaP) trong năm 2017, nhằm bảo vệ các em khỏi những căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

LHQ Số lượng trẻ sơ sinh được chủng ngừa ở mức kỷ lục
Trung Quốc đạt kỷ lục về sức mua robot năm 2017

Theo số liệu thống kê mới nhất vừa được chính phủ Trung Quốc công bố vào ngày 10/7 cho biết, nước này đã mua tổng cộng 141.000 robot công nghiệp trong năm 2017, tăng đến 58,1% so với cùng kỳ năm 2016.

Trung Quốc đạt kỷ lục về sức mua robot năm 2017
Return to top