ClockThứ Bảy, 14/12/2019 12:52

Hơn 41.000 USD học bổng hỗ trợ cho sinh viên sư phạm

TTH.VN - Sáng 14/12, Trường đại học Sư phạm, Đại học Huế phối hợp Tổ chức Giáo dục phi chính phủ AMA tổ chức lễ trao học bổng AMA năm học 2019 – 2020 cho sinh viên.

Trao 29 suất học bổng AMA cho sinh viên Trường đại học Sư phạmTrao 23 suất học bổng AMA cho sinh viên năm 1Trao 20 suất học bổng Keidanren cho sinh viên ĐH Huế

Trao học bổng cho sinh viên

Năm nay, có 26 sinh viên được chọn để cấp học bổng. Mức học bổng cho mỗi sinh viên là 1.600 USD được chia đều cho 4 năm học (tổng học bổng được hỗ trợ cho các sinh viên là 41.600 USD của toàn khóa). Đây là nguồn học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, có ước mơ trở thành những giáo viên tương lai phục vụ cho ngành giáo dục nước nhà.

Điểm đặc biệt là, ngoài trao học bổng hỗ trợ chi phí học tập, Quỹ học bổng AMA còn tổ chức nhiều hoạt động dã ngoại, tư vấn giúp cho sinh viên được thụ hưởng học bổng có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau và nâng cao kỹ năng mềm…

Theo đại diện nhà trường, từ năm 2014, học bổng AMA đã đồng hành cùng nhà trường để hỗ trợ, giúp đỡ các sinh viên. Đến nay, đã có 141 sinh viên được nhận học bổng.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai

Tại Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Đại học Huế lần thứ VI, năm 2023 do Đại học Huế tổ chức, dự án “Happy Class - Lớp học hạnh phúc” do sinh viên Nguyễn Cửu Thảo Nguyên, Trường đại học Sư phạm làm trưởng nhóm đã xuất sắc giành giải Nhất.

“Lớp học hạnh phúc” tại Huế trong tương lai
Hợp tác với Hàn Quốc triển khai các hoạt động giáo dục STEM

Chiều 7/2, Trường THPT Thuận Hoá - Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế phối hợp với đoàn giảng viên, học viên, sinh viên đến từ ĐH Quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc bắt đầu triển khai các hoạt động giáo dục STEM trong khuôn khổ hợp tác.

Hợp tác với Hàn Quốc triển khai các hoạt động giáo dục STEM
Gần 200 nhà khoa học tham dự diễn đàn về toán học lớn nhất khu vực

Sáng 25/8, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức khai mạc hội nghị Toán học Miền Trung và Tây Nguyên lần thứ tư. Hội nghị là diễn đàn lớn nhất của các nhà toán học và giáo dục toán học khu vực Miền Trung và Tây Nguyên, được tổ chức hai năm một lần.

Gần 200 nhà khoa học tham dự diễn đàn về toán học lớn nhất khu vực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top