ClockThứ Sáu, 17/07/2020 17:19

Hơn 5.000 thí sinh tham gia kỳ thi vào lớp 10

TTH.VN - Chiều nay (17/7), trên 5.000 thí sinh đăng ký tham gia kỳ thi vào lớp 10 THPT đã có mặt tại 9 điểm thi để xem số phòng, số báo danh và thực hiện các thủ tục dự thi.

Đảm bảo kỳ thi đầu cấp an toàn, đúng quy chếThi vào lớp 10: “Liệu cơm gắp mắm”Tuyển sinh vào lớp 10: Chuẩn bị tâm thế học chữ, học nghềTrên 4.160 chỉ tiêu vào lớp 10 ở TP. HuếTuyển sinh 420 học sinh vào các lớp chuyên Quốc Học

Phụ huynh và thí sinh xem số báo danh tại Hội đồng thi trường THPT Quốc Học

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, các trường THPT nơi được lựa chọn làm hội đồng thi đã chủ động chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Các sở, ban, ngành liên quan cũng đã bố trí đầy đủ lực lượng vòng trong, vòng ngoài để bảo vệ đề thi, bài thi 24/24h; tăng cường cán bộ bảo vệ trong các buổi thi, đồng thời tăng cường lực lượng phân luồng giao thông tại các điểm thi.

Ngành y tế đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, công tác chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ, giáo viên coi thi và thí sinh. Ngành giao thông chủ động chuẩn bị phương tiện vận chuyển đề thi, phục vụ giáo viên coi thi; lực lượng thanh niên tình nguyện cũng đã phân công cắm chốt tại mỗi điểm thi. Sở Giáo dục và Đào tạo huy động 68 giáo viên tham gia ban ra đề và in sao, 752 người tham gia công tác coi thi và 248 giáo viên chấm thi.

Ngày mai (18/7), thí sinh bước vào kỳ thi với môn ngữ văn và buổi chiều tiếp tục làm bài thi môn toán; sáng 19/7, thí sinh làm bài thi môn ngoại ngữ.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

TIN MỚI

Return to top