Thể thao

Hơn 5.000 vận động viên tham gia Hue Jogging - cùng chạy vì cộng đồng

ClockChủ Nhật, 05/02/2023 08:35
TTH.VN - Sáng 05/2, Thành Đoàn Huế phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức sự kiện Hue Jogging - cùng chạy vì cộng đồng lần thứ 3 năm 2023 với chủ đề “Xuân Yêu thương”.

Trời chưa tỏ mặt, các VĐV đã háo hức xuất phát

Hơn 5.000 vận động viên cùng nhau tham gia chinh phục và trải nghiệm những cung đường thơ mộng có nhiều di tích, danh thắng nổi tiếng của cố đô Huế với các cự ly 3km, 5km và 10km theo lộ trình Nghinh Lương đình → Cầu Dã Viên → Đường Bùi Thị Xuân → Đường Lê Lợi → Cầu Phú Xuân → Nghinh Lương đình.

Sự kiện tạo được sức lan tỏa, thu hút các tầng lớp nhân dân, từ người già đến trẻ nhỏ tham gia, mang lại không khí hào hứng, sôi nổi, vui vẻ, khơi dậy tinh thần tự rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của mỗi người dân.

Hue Jogging - cùng chạy vì cộng đồng lần thứ 3, năm 2023 - “Xuân Yêu thương” lan tỏa thông điệp chung tay vì cuộc sống cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, thực hiện mục tiêu giảm nghèo thông qua kêu gọi ủng hộ Quỹ vì người nghèo thành phố Huế và góp phần quảng bá những hình ảnh đa dạng, tươi đẹp về văn hóa Huế, các danh lam thắng cảnh, địa danh của Huế.

Qua sự kiện, Ban Tổ chức cũng đã nhận được số lượng lớn sách do vận động viên quyên góp cho dự án phát triển các Trạm đọc/Thư viện miễn phí, Tủ sách thanh niên, Tủ sách cộng đồng... sẽ được trang bị, triển khai tại các công viên, không gian phù hợp trong thành phố thời gian tới.

Những hình ảnh ấn tượng tại sự kiện:

Ban tổ chức phỏng vấn các VĐV nhỏ tuổi lần đầu tiên tham gia sự kiện

Các VĐV nhí tham gia vòng chạy 3km

Cả gia đình cùng chạy vì cộng đồng

Ấn tượng ở vạch xuất phát

Các VĐV nữ thướt tha trong tà áo dài

Nhiệt tình cổ vũ trên đường đua

Du khách nước ngoài tham gia sự kiện

Bứt phá về đích

Nhiệt liệt cổ vũ VĐV nhí cán đích

Bá Trí (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người “săn” giải chạy

Cùng với phong trào người dân rèn luyện thể dục thể thao, Huế ngày càng có nhiều những “runner” (vận động viên chạy bộ) tham gia chinh phục những cung đường xứ Cố đô.

Những người “săn” giải chạy
Hướng đến kinh tế xanh và đô thị thông minh

Trong hai ngày 15 - 16/12, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với các đơn vị, đối tác tổ chức diễn đàn “Huế - Sáng tạo để phát triển bền vững” năm 2022 (Hue Innovation Day 2022) tại White Lotus (đường Hoàng Hoa Thám, TP. Huế).

Hướng đến kinh tế xanh và đô thị thông minh
Return to top