ClockThứ Năm, 05/03/2015 07:32

Hơn 50 cảnh sát vây bắt trường gà lớn ở Huế

TTH.VN - Một trường gà lớn tồn tại khá lâu ở TP Huế vừa bị cơ quan công an triệt phá trưa 4/3.

Khoảng 11h 30 ngày 4/3, hơn 50 cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Tây Lộc bất ngờ ập vào trường gà tại số nhà 35 đường Trần Nhật Duật. Tại thời điểm này, cơ quan công an bắt quả tang gần 50 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức đá gà.

Phạm Tiến Dũng (bên phải) tại cơ quan công an
 
Chủ trường gà và cũng là người đứng ra tổ chức đánh bạc là Phạm Tiến Dũng (40 tuổi, trú tại số nhà trên). Lực lượng công an đã thu giữ tại trường gà 8 con gà đá, nhiều biên lai, tờ tịch thể hiện số tiền dùng để cá độ và hơn 100 triệu đồng tiền mặt; đồng thời, mời về trụ sở công an 49 người có liên quan để xử lý.
 
Theo Phạm Tiến Dũng, trường gà này do mình đầu tư xây dựng từ năm 2014. Trước đây, thường tổ chức đá gà cá độ vào các ngày thứ 7, chủ nhật. Thế nhưng sau tết Nguyên Đán, nhu cầu của người chơi (đa phần ở TP Huế và các huyện lân cận) cao và tránh sự phát hiện của công an nên tổ chức vào ngày thường.
 
Bên trong trường gà sau khi lực lượng công an đột kích
 
 
Theo tài liệu thu thập được của cơ quan công an bước đầu, Dũng đứng ra tổ chức mở trường gà và mỗi độ một người đặt từ 100 ngàn đồng đến 6 triệu đồng. Ngoài số tiền thu được từ thắng độ, Dũng còn thu thêm tiền xâu và tổ chức ăn uống tại chỗ cho các con bạc.  
 
Được biết, trường gà trên hoạt động lâu nay gây mất an ninh trật tự, bức xúc trong dư luận nhân dân. Công an TP Huế từng tổ chức truy quét 2 lần nhưng bị lộ, mãi đến lần thứ 3 mới phá được trường gà đánh bạc này.  
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người dân, hộ gia đình sẽ có những dự định đi chơi xa, về quê thăm người thân... Để tránh bị các đối tượng xấu lợi dụng người dân vắng nhà dài ngày để trộm cắp tài sản hay những bất trắc có thể xảy ra, ngày 24/4, Công an tỉnh đã gửi thông tin cảnh báo, yêu cầu mọi người dân trên địa bàn tỉnh cần đặc biệt lưu ý.

Nghỉ lễ dài ngày, người dân cần lưu ý 5 vấn đề khi vắng nhà
Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Uỷ ban Tư pháp của Quốc hội do Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Mạnh Cường làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát liên quan đến chuyên đề “Việc chấp hành pháp luật về thi hành tạm giữ, tạm giam”.

Nâng cao hiệu quả công tác quản lý, thi hành tạm giữ, tạm giam
Mâu thuẫn vì từ chối "cụng ly" dẫn tới chém nhau

Ngày 23/4, Tòa án Nhân dân tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Giết người” đối với Nguyễn Minh Vũ (SN 1985, trú phường Phú Nhuận); Châu Văn An (SN 1991) và Phạm Văn Phước (SN 1997) cùng trú phường An Đông, TP. Huế.

Mâu thuẫn vì từ chối cụng ly dẫn tới chém nhau
Return to top