ClockThứ Ba, 01/06/2021 14:37

Hơn 500 công dân đang cách ly tập trung

TTH.VN - Đến nay, tại Khung T4 (Trường nghiệp vụ Thuế) đã có 441 công dân hoàn thành cách ly 21 ngày theo quy định. Các công dân đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Cách ly tập trung 21 ngày với toàn bộ người đến từ TP.Hồ Chí MinhThêm 58 công dân hoàn thành cách ly47 công dân hoàn thành cách ly

Công dân nhận quyết định hoàn thành cách ly

Theo kế hoạch, khoảng ngày 7/6, 120 công dân còn cách ly tại đây sẽ hoàn thành cách ly tập trung, tiếp tục theo dõi y tế tại nhà. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, khu cách ly T4 vẫn tiếp tục hoạt động để sẵn sàng đón công dân từ các vùng dịch, nhất là TP. Hồ Chí Minh về.

Đến sáng nay, tại 3 khu cách ly do Bộ CHQS quản lý, còn 541 công dân tham gia cách ly tập trung, các công dân này chủ yếu là F1, F2 của các ca nhiễm đã được xuất viện. Hiện, các công dân đều có sức khỏe ổn định.

Tin, ảnh: Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
Hoàn thành tái định cư trước khi thu hồi đất

Mới đây, Luật Đất đai (sửa đổi) được Quốc hội thông qua có nội dung quan trọng được mọi người, mọi nhà quan tâm là những trường hợp có đất bị thu hồi phải được xem xét hoàn thành bố trí tái định cư (TĐC) trước. Quy định này sẽ tháo gỡ nhiều điểm “nghẽn” trong giải phóng mặt bằng (GPMB) để thực hiện các dự án (DA) phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Hoàn thành tái định cư trước khi thu hồi đất
Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN tập trung nhiều vấn đề cùng quan tâm

Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) (AMM Retreat) diễn ra từ ngày 28 - 29/1 tại thành phố Luang Prabang, Lào. Trong đó, các Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN nhóm họp lần đầu tiên trong năm nay, khởi động các cuộc thảo luận về những ưu tiên trong vai trò Chủ tịch ASEAN 2024 của Lào, với chủ đề “ASEAN: Tăng cường kết nối và khả năng phục hồi”, đồng thời vạch ra kế hoạch hoạt động của ASEAN trong thời gian còn lại của năm.

Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN tập trung nhiều vấn đề cùng quan tâm
Return to top