ClockThứ Năm, 20/04/2017 14:45

Hơn 500 đại biểu tham gia Hội nghị Nội khoa toàn quốc lần thứ 10

TTH.VN - Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ 10 do Trường đại học Y Dược Huế đăng cai tổ chức vừa khai mạc sáng 20/4 tại khách sạn Indochine Palace, TP.Huế với sự tham dự của hơn 500 đại biểu trong và ngoài nước.

Đây là một trong chuỗi các sự kiện quan trọng hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Trường đại học Y Dược Huế; là dịp quy tụ các nhà khoa học đầu ngành trong cả nước về Huế để cập nhật những kiến thức mới trong chuyên ngành Nội khoa và giao lưu gặp gỡ giữa các thế hệ thầy thuốc nội khoa trong cả nước.

Toàn cảnh hội nghị

Nội dung khoa học của hội nghị là những kiến thức cập nhật và các công trình nghiên cứu khoa học với hơn 20 bài báo trong các lĩnh vực tim mạch, nội tiết đái tháo đường, cơ xương khớp, tiêu hóa gan mật, thần kinh, hô hấp của các giáo sư đầu ngành và các giáo sư đến từ Mỹ, Hàn Quốc.

Hội nghị khoa học Nội khoa toàn quốc lần thứ 10 cũng cho ra một cuốn tạp chí khoa học của hội nghị với hơn 50 bài báo nghiên cứu và chuyên khảo có giá trị khoa học cao.

Tin, ảnh: Đỗ Ngọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top